Garena Việt Nam sắp phát hành game đua xe Garena Speed Drifters để cạnh tranh với ZingSpeed Mobile?

Swordsman 07/01/2019 10:05

Việc phát hành Garena Speed Drifters là điều nằm trong khả năng của Garena để cạnh tranh với sản phẩm ZingSpeed Mobile của VNG.

Mới đây một sản phẩm về thể loại đua xe tốc độ trên mobile có tên Garena Speed Drifters đang được Garena triển khai ra thị trường Đông Nam Á. Nó nhanh chóng có mặt ở các quốc gia có đời sống game mobile sôi động như Thái Lan, Indonesia, Philippines... Tuy nhiên, hiện tại, game vẫn chưa có mặt tại Việt Nam, hay nói cách khác là chưa có IP trên các hệ thống cửa hàng game.

Một điều có thể nhận thấy rằng sức hấp dẫn của ZingSpeed Mobile khá lớn nên hiện nay tựa game của VNG đang có được số lượng người chơi đông đảo tại Việt Nam. Việc phát hành Garena Speed Drifters tại Việt Nam có lẽ là chuyện sớm muộn khi nó đã lan ra cả Đông Nam Á như trên đã đề cập.

Tựa game Garena Speed Drifters thuộc thể loại đua xe cho phép người chơi chọn lựa nhân vật nhập vai và tham gia vào các đường đua bứt phá tốc độ. Game có nhiều chế độ chơ như đấu cá nhân, đấu giải, đấu sự kiện. Về cơ bản, bạn sẽ thấy lối chơi của game có nhiều điểm tương đồng với sản phẩm ZingSpeed Mobile hiện nay. Và điều đó không khó để game thủ nhập cuộc.

Game chưa ra mắt chính thức mà hiện đang mở đăng ký trước cho game thủ. Hiện tại số người ghi danh cũng đã lên đến gần 200.000. Game dự kiến sẽ mở toàn server Đông Nam Á trong tháng 1 này.

Phương án phát hành server Đông Nam Á với hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt hay phát hành chính thức server Việt Nam (có máy chủ riêng) vẫn đang nằm trong dự liệu của Garena. Chúng ta cùng chờ đón sự cạnh tranh gay gắt giữa Garena Speed Drifters và ZingSpeed Mobile nhé.

Đăng ký

Fanpage

 

Viết bình luận