Garena Free Fire:Top 5 skin trang bị cho súng tốt nhất tháng 6 năm 2021

dbaohz 26/06/2021 23:15

Skin cho vũ khí trong Free Fire là một phần quan trọng của trò chơi. Chúng không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ cho vũ khí mà chúng được gắn vào để còn tăng các chỉ số của nó, chẳng hạn như tỷ lệ sát thương, tốc độ thay đạn, v.v.

MỤC LỤC [Hiện]

Skin Duke Swallowtail AWM là một trong những trang phục vũ khí hấp dẫn nhất trong Free Fire. Sniper Rifle được trang trí bằng hình ảnh một con bướm đang vỗ cánh. Màu cơ bản là màu đỏ, với một vầng hào quang màu hồng xoay quanh nó. Skin này giúp cải thiện tốc độ bắn của AWM và tăng dung lượng băng đạn. Tuy nhiên, nó làm chậm tốc độ nạp đạn đi một ít.

Garena lần đầu ra mắt skin M1014 Đỏ Tận Thế trong sự kiện Vườn ươm "Rampage Apocalypse". Nó là một skin huyền thoại đi kèm với một hình ảnh động trên màn hình. Skin cho súng tăng gấp đôi tốc độ bắn của vũ khí, tăng tốc độ thay đạn, nhưng giảm dung lượng băng đạn.

Ultimate Titan (Scar) là một trong những skin từ sự kiện  "Scifi Scar Series". Nó cũng là một vật phẩm huyền thoại mà người chơi hiếm có để sở hữu. Skin này tăng sát thương của Scar và tăng gấp đôi tốc độ bắn của nó. Tuy nhiên, nó sẽ làm giảm dung lượng ổ đạn của nó.

Megalodon Alpha Scar là skin súng Evo có thể nâng cấp mà người chơi có thể mua lại từ lồng ấp thông qua bản thiết kế. Nó là một skin súng hiếm và nổi tiếng với các hiệu ứng hoạt hình của nó. Nó giống Megalodon Shark trong thiết kế của nó và cũng có các chỉ số cũng rất ấn tượng. Ngoài ra, nó còn tăng tỷ lệ sát thương và tăng gấp đôi tốc độ bắn. Tuy nhiên, nó làm giảm tốc độ thay đạn của khẩu súng này.

Blue Flame Draco có lẽ là skin tốt nhất và đẹp nhất cho AK trong Free Fire. Nó là một skin Evo Gun mà game thủ có thể nâng cấp lên bảy cấp độ. Ở mỗi cấp độ, người chơi sẽ mở khóa các đặc quyền và diện mạo mới cho skin này. Skin Blue Flame Draco tăng sát thương và tốc độ bắn của AK nhưng giảm tốc độ di chuyển đáng kể. Nhưng nhìn chung những gì nó mang lại cho anh em là rất bổ ích nếu anh em sở hữu skin cho khẩu súng này.

 

Viết bình luận