Garena Free Fire sẽ tăng sức mạnh cho các nhân vật cũ bằng cơ chế "thức tỉnh" trong bản vá OB27

Hakikun 31/03/2021 10:07

Có vẻ Garena sẽ tăng sức mạnh cho các nhân vật cũ trong Free Fire bằng cơ chế thức tỉnh, cơ chế này giúp bạn mở thêm kỹ năng để nhân vật trở nên cực kỳ mạnh mẽ.

Hệ thống nhân vật là yếu tố chính tạo nên sức hấp dẫn của Garena Free Fire. Nó đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong game, tạo sự mới mẻ và kịch tính trong từng trận đấu. Với bộ sưu tập đồ sộ hơn 30 nhân vật, Free Fire cung cấp cho game thủ nhiều sự lựa chọn khác nhau. 

Cơ chế thức tỉnh là một công cụ thường bị bỏ qua trong hệ thống nhân vật của Free Fire do chỉ có 2 nhân vật là Hayato và Kelly. Tuy nhiên, với bản vá OB27 vào tháng 4/2021, điều này không còn xảy ra nữa với việc Andrew thức tỉnh đã được thêm vào tựa game. Garena đã quyết định tiến một bước xa hơn bằng cách đưa khả năng ban đầu của một nhân vật vào dạng thức tỉnh của họ.

MỤC LỤC [Hiện]

Trước đó, Garena đã phát hành "nhiệm vụ thức tỉnh" cho Hayato và Kelly với việc 2 thành viên của tộc Shimada đánh thức sức mạnh bên trong của họ. Đây cũng là một cách để tăng sức mạnh cho Kelly và Hayato vì kỹ năng của họ khá kém.

Tuy nhiên, 2 kỹ năng được thêm vào quá khó để sử dụng (và trong trường hợp của Hayato Firebrand yếu hơn so với bản gốc), điều này dẫn đến việc hệ thống thức tỉnh bị người chơi bỏ qua. Đây có lẽ là lý do tại sao Garena quyết định cải tiến hệ thống, mang lại lợi thế cho những nhân vật lép vế hơn.

Với việc phát hành Alok, Chrono..., các nhân vật cũ đang trở nên lỗi thời do kỹ năng khá kém của họ. Các nhiệm vụ thức tỉnh sẽ tăng sức mạnh cho họ và kích hoạt nhiều chiến lược hơn.

Cả khả năng ban đầu và khả năng mới sẽ được kết hợp để nhân vật trở lên mạnh mẽ hơn. Hệ thống này sẽ ra mắt lần đầu trên Máy chủ nâng cao vào ngày 1/4.

Để sử dụng Mảnh Đá Thức Tỉnh Awakening Shard trong Free Fire, bạn thực hiện như sau:

1. Nhấp vào tab Character ở phía bên trái màn hình. Bạn phải mở khóa nhân vật muốn thức tỉnh trước khi sử dụng Awakening Shard.
2. Chọn nhân vật để Thức tỉnh nhân vật.
3. Mở hộp thoại bằng cách click vào biểu tượng bên cạnh kỹ năng của họ.
4. Sử dụng Character Fragments hoặc Awakening Shard và ấn nút Uprade nâng cấp cấp độ tiềm năng của nhân vật.

Lưu ý: Để sử dụng Mảnh Đá Thức Tỉnh, đầu tiên bạn phải đánh thức các tiềm năng của Kelly hoặc Hatayo trước. Sau đó, bạn phải kiếm các mảnh nhân vật như nguyên liệu thứ 2 cùng với Mảnh Đá Thức Tỉnh để nâng cấp họ.

1. Các nhân vật đã thức tỉnh sẽ sử dụng kỹ năng mới cũng như có ngoại hình hoàn toàn mới. Tuy nhiên, để thức tỉnh họ, bạn phải hoàn thành một chuỗi nhiệm vụ nhất định dựa trên câu chuyện của họ.
2. Mua nhân vật bạn muốn Thức tỉnh từ cửa hàng.
3. Sau khi mua nhân vật, bạn đi tới tab Awaken.
4. Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ Thức tỉnh, sau đó ấn nút Awaken. Bạn sẽ nhận được các nhân vật thức tỉnh cùng với trang phục và mảnh đá thức tỉnh./.

Viết bình luận