Ganglan tựa game nhập vai khoa học viễn tưởng đang mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 12/04/2024 11:14

Được phát triển bởi BlackJack Studio, Ganglan hay được biết đến với cái tên Mecharashi là một trò chơi nhập vai khoa học viễn tưởng về tương lai, nơi máy móc đóng vai trò trung tâm trong cuộc chiến.

MỤC LỤC [Hiện]

Ganglan đưa người chơi vào vai thành viên của đội lính đánh thuê có tên là "Cheetah Logistics", một tổ chức đặc biệt chuyên về vận chuyển và chiến đấu. Nhiệm vụ của họ là đối mặt với những mối đe dọa toàn cầu và khám phá bí mật đằng sau nhóm "Tan Girl". Trong vai trò là người chỉ huy, người chơi sẽ phải đưa ra các quyết định chiến lược quan trọng trong mỗi trận đấu.

Ganglan

Bằng cách điều chỉnh các phần của bộ máy như thân, tay, chân và vũ khí sẽ ảnh hưởng đến các chiến lược trong trận chiến. Với nhiều cách tiếp cận chiến thuật khác nhau, từ tấn công nhanh đến các động thái có tính toán. Người chơi có thể tùy chỉnh của các bộ máy của mình, tự do thể hiện sở thích cá nhân.

Ganglan

Người chơi cần nhắm mục tiêu vào các bộ phận cụ thể của bộ máy đối thủ, mỗi bộ phận có chức năng riêng, và việc phá hủy chúng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất và khả năng của kẻ thù trong trận đấu.Ví dụ, việc gãy chân có thể làm chậm lại tốc độ di chuyển của kẻ thù, phá hủy cánh tay có thể ảnh hưởng đến khả năng tấn công của họ.

Ganglan

Các cấp độ thử thách trong trò chơi từ dễ đến khó với phần thưởng tương ứng. Việc thực hiện các thử thách này giúp người chơi phát triển và hoàn thiện chiến lược của mình, từ việc xây dựng đội hình đến lập kế hoạch chiến thuật trong mỗi trận đấu.

Đồ họa ấn tượng trong Ganglan không chỉ là điểm nhấn nổi bật mà còn là yếu tố quan trọng giúp người chơi hòa mình vào thế giới khoa học viễn tưởng đầy màu sắc và chi tiết.

GooglePlay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tentree.gp.mecharashi&hl=en

Viết bình luận