Game of Thrones Conquest chính thức ra mắt trên cả 2 nền tảng Android và IOS

Khải sở khanh 24/10/2017 13:11

Game of Thrones Conquest là tựa game mobile có bản quyền mới được ra mắt gần đây trên cả 2 nền tảng Android và IOS.

Được lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình nổi tiếng HBO, tựa game Game of Thrones Conquest đưa người chơi vào thế giới Game of Thrones. Tựa game hứa hẹn sẽ thu được thành công bởi sự đón nhận và quan tâm từ lượng fan của bộ phim GOT cực kỳ hùng hậu trên toàn thế giới.

Game of Thrones: Conquest là một game mobile thể loại chiến thuật, chiến lược trong game bạn có thể tạo ra ngôi nhà của riêng bạn và bảo vệ nó khỏi các người chơi khác nhất là khi bạn có tiềm lực mạnh và độ ảnh hưởng lớn trong game. Bạn có thể kết hợp với các  người chơi để tham gia vào các trận chiến PvP trên khắp Seven Kingdoms.

Game of Thrones Conquest - Game mobile dựa theo phim điện ảnh HOT sắp ra mắt cộng đồng game thủ

Trong Game of Thrones: Conquest, có rất nhiều tính năng của phim Game of the Thrones mang tính biểu tượng trong game. Người chơi có thể tương tác với những nhân vật nổi tiếng từ bộ phim HBO nổi tiếng và giành được những vị trí quyền lực như Winterfell, Casterly Rock và King's Landing.

 

Game of Thrones Conquest - Game mobile dựa theo phim điện ảnh HOT sắp ra mắt cộng đồng game thủ

Hiện tại Game of Thrones Conquest đã có mặt trên cả 2 nền tảng Android và IOS. Các bạn quan tâm có thể tải game về tại các đường link dưới đây.

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wb.goog.got.conquest

IOS: https://itunes.apple.com/sg/app/game-of-thrones-conquest/id1035712810?mt=8

Viết bình luận