"Game kiếm hiệp đúng chất" là nhận xét đầu tiên của game thủ khi nói về Võ Lâm VTC

kkOma 29/03/2017 20:20

MỤC LỤC [Hiện]

Thời điểm hiện tại các game mobile thuộc thể loại moba, bắn súng vẫn thống trị bảng xếp hạng trên cả AppStore và Googleplay khi lần lượt các sản phẩm game chất lượng đều được các nhà phát hành lớn mua về Việt Nam. Có thể kể đến như game moba trên di động Liên Quân Mobile, 3Q 360mobi từ 2 ông lớn VNG và Garena phát hành. Hay các game bắn súng lần lượt là Phục Kích Mobile của VTC Game, Truy Kích Mobile của VTC Mobile và gần đây nhất Crossfire Legends bom tấn CF Mobile chính chủ sắp được VNG phát hành.

Song bên cạnh đó, thể loại game kiếm hiệp cũng đang có những thay đổi nhất định không quá ồn ào nhưng cũng vô cùng nhộn nhịp.

Trong tháng 3 vừa qua cũng là thời điểm của nhiều tựa game thuộc thể loại kiếm hiệp được ra mắt như: Huyền Thoại Võ Lâm, Nhất Thống Giang Hồ, Tru Tiên Kiếm, Võ Lâm VTC,... Song mỗi game chỉ có vài nhân vật chính trong kiếm hiệp được đưa vào trò chơi trong khi có vô vàn các anh hùng hào kiệt ở Kim Dung hay các tác phẩm khác lại bị bỏ quên. Riêng xét về khía cạnh đa dạng ở Võ Lâm VTC đem đến ấn tượng ban đầu bởi số lượng nhân vật mà 1 người chơi có thể sở hữu.

Mỗi lớp nhân vật lại có các tướng có kỹ năng riêng biệt

Chiêu mộ đại hiệp của riêng mình

Bên cạnh đó, trong Võ Lâm VTC mỗi nhóm nhân vật lại có thuộc tính riêng để các game thủ lựa chọn như: tấn công, phòng thủ và hỗ trợ. Mỗi vị anh hùng lại có khả năng và skill đặc trưng mang đến sự hiệu quả trong những trường hợp, những tình huống cụ thể. Với sự nhạy bén và khả năng tổ chức, chiêu tướng dùng binh, người chơi hoàn toàn có thể xây dựng cho mình một đội hình hợp lý nhằm tăng lực chiến cũng như giành thắng lợi.

Lời khen không ngớt từ cộng đồng game thủ

Tham gia ngay Võ Lâm VTC - Xuyên không PK đoạt thiên hạ tại:

Trang chủ: https://volam.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/volam.vtcgame/

Viết bình luận