Game hot Call of Duty Mobile sẽ có bản tiếng Việt phát hành tại Việt Nam?

Swordsman 20/03/2019 08:10

Tựa game Call of Duty Mobile vừa mở đăng ký trải nghiệm bản quốc tế. Liệu có khả năng trò chơi FPS này ra mắt thị trường Việt Nam?

Tựa game Call of Duty Mobile đến nay vẫn là sản phẩm được chú ý và quan tâm của cộng đồng game thủ ưa thích trò chơi bắn súng. Trò chơi là bản kế thừa trọn vẹn những đặc sắc có trên các phiên bản trước đó. Trước đây nhiều thông tin cho biết rằng phải đến tháng 3 game mới được phát hành bản mở rộng. Và sự thực thì hiện game đã mở đăng ký trước.

Không chỉ sở hữu đồ họa cực khủng, lối chơi đi kèm với phong cách thiết kế trên nền tảng di động cũng đủ để Call of Duty Mobile được liệt vào danh sách bom tấn AAA trên di động hiện tại. Dù vẫn đang trong quá trình thai nghén song đứa con cưng này chắc chắn sẽ khiến Tencent thêm một lần “nở mày nở mặt”.


Rất nhiều loại súng quen thuộc từ bản trước cho đến những mẫu thiết kế dành riêng cho mobile trong Call of Duty di động đủ khiến fan xao xuyến. Những pha giành giật cứ điểm, chiếm bom, canh me đến việc đối mặt đánh giáp lá cà thực sự là những pha cân não đối với mỗi bên.

Liệu rằng có bao giờ bạn nghĩ Call of Duty Mobile sẽ được phát hành tại Việt Nam với giao diện ngôn ngữ bằng tiếng mẹ đẻ của chúng ta? Chúng tôi thử coi giả thuyết đó là thực thì thực sự là một tin vui với cộng đồng game bắn súng trong nước. 

Như nhiều sản phẩm game FPS được phân phối tại Việt Nam, game vẫn cần có một nhà phát hành đủ tầm để có thể cáng đáng được sứ mệnh phát triển bom tấn này trên di động. Chúng ta biết Call of Duty Mobile do Tencent phát hành thì nếu có thể nhiều khả năng sẽ chi do VNG hoặc Garena được cho là đủ "trình" lĩnh nhận phân phối.

Dù sao game cũng mới chỉ mở đăng ký trước. Kế hoạch phía trước còn rất dài và khả năng về Việt Nam cũng chỉ là đoán định. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Viết bình luận