Game bắn súng hậu tận thế Disorder chính thức được thử nghiệm

BTT 30/06/2019 14:09

MỤC LỤC [Hiện]

Disorder sẽ đưa người chơi vào thế giới trong game với góc nhìn của một nạn nhân chiến tranh, đồng thời cũng là một người lính, phải chiến đấu để sinh tồn giữa những tàn dư chiến tranh lúc bấy giờ.

Disorder là game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất do NetEase sản xuất với bối cảnh năm 2030, thế giới vẫn đang rơi vào tình trạng hỗn loạn do hậu quả của chiến tranh hạt nhân. Để sống sót ở một nơi không có quy tắc và luật pháp, người chơi phải gia nhập một phe phái và team-up cùng người chơi khác để giành chiến thắng cho phe mình.

Disorder sẽ mang đến các chế độ chơi co-op độc đáo, có hỗ trợ chức năng giao tiếp trực tiếp với 4 người đồng đội để chiến đấu với nhóm 19 kẻ thù khác. Ở chế độ chơi và bản đồ hiện tại, người chơi có từ 10-20 phút để hoàn thành công việc chuẩn bị với team nhằm mục đích bảo vệ các điểm trọng yếu và tiêu diệt toàn bộ kẻ địch.

Để sống sót trong một thế giới vô luật lệ, người chơi phải chọn một phe và cùng bạn bè chiến đấu. Trong trailer dưới đây, 2 thành viên của Ghost Puppets, một nhóm đặc vụ được huấn luyện đặc biệt, có màn chiến đấu kịch tính trên con tàu đang chạy.

Disorder sẽ đưa người chơi vào thế giới trong game với góc nhìn của một nạn nhân chiến tranh, đồng thời cũng là một người lính, phải chiến đấu để sinh tồn giữa những tàn dư chiến tranh lúc bấy giờ. Mỗi thành viên của những phe phái khác nhau lại có nhiều thứ riêng biệt của riêng họ, từ vũ khí, phong cách chiến đấu, cốt truyện đầy đủ, từ đó hình thành nên nhiều tính cách/phong cách chơi độc đáo.

Trận chiến kết thúc khi một thành viên nhanh chóng trốn thoát và thề sẽ chiến đấu vào một ngày khác. Video có cảnh một trong hai người xuất hiện tại quán bar khi mọi người bàn tán về hai tấm áp phích truy nã các thành viên Ghost Puppets.

Các tính năng của Disorder gồm có: 

  • Bối cảnh chi tiết – An ninh thế giới đã sụp đổ và cư dân giờ trở thành nạn nhân của chiến tranh. Nghề phổ biến nhất là lính, khi bạn buộc phải chiến đấu để sinh tồn trong tàn dư của xã hội. Vượt qua các nhóm quân và zombie để tìm cách kết thúc chiến tranh.
  • Các nhân vật độc đáo – Mỗi nhân vật của các nhóm quân đều có tiểu sử riêng để cho bạn khám phá. Mỗi vũ khí riêng biệt nói lên tính cách của từng nhóm. Mỗi câu chuyện của nhân vật và kỹ năng của họ góp phần làm nên thành công cho các nhiệm vụ.
  • Gameplay Co-op chiến thuật – Liên lạc online cho phép người chơi kết nối cùng bốn đồng đội để thi đấu với 19 nhóm đối phương. Trong map hiện tại, người chơi có 10 đến 20 phút để làm việc cùng nhau và lập ra kế hoạch để giành lò hạt nhân của khu vực. Dưới áp lực của thời gian, mọi quyết định đều rất quan trọng.

Sau thời gian mở đăng ký vừa qua, NetEase đã mở cửa thử nghiệm Disorder từ ngày 27/6 trên cả Android và iOS tại một số quốc gia như Indonesia, Malaysia, Úc và New Zealand. Chắc chắn rằng Disorder sẽ mang đến cho bạn một thế giới game hoàn toàn mới với những pha bắn súng cực kì căng não

Viết bình luận