Funny Fighters - Game hành động PvP vừa ra mắt người dùng Android

Taskmaster 18/03/2022 15:09

JYSGames mới đây vừa cho ra mắt Funny Fighters một tựa game hành động giải trí trên nền tảng mobile.

Funny Fighters là một tựa game hành động vui nhộn, người chơi sẽ được tham gia nhiều chế độ chơi, gặp gỡ, thu nạp nhiều nhân vật thú vị và chiến đấu trong những trận đấu tiết tấu nhanh.

Funny Fighters - Trailer

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn đang tìm một tựa giải trí vui nhộn có thể khiến bạn "cười lăn cười bò" thì Funny Fighters là tựa game đáng để bạn trải nghiệm. Đồ họa của game đẹp mắt và đầy màu sắc rực rỡ, các nhân vật, chi tiết được tạo hình cực ngộ nghĩnh và đáng yêu, chắc chắn bạn sẽ thích tựa game này khi trải nghiệm.

Lối chơi của game khá đơn giản người chơi sẽ dùng bất cứ vũ khí gì mà mình nhìn thấy để đánh bại đối thủ, thậm chí bạn còn có thể sử dụng gậy tự sướng hay va li hành lý nằm trên đất để táng đối thủ của mình.

Có rất nhiều nhân vật để bạn lựa chọn cũng như thu thập khi chơi, từ anh chàng Barber Tony sành điệu, Tiến sĩ Peculiar với mái tóc xù, DJ thời trang và nóng bỏng, hay một giáo viên nghiêm khắc của trường học ... mọi thứ rất đa dạng để bạn trải nghiệm.

Nếu chẳng may bạn thua trong những trận chiến đấu PvP thì cũng đừng lo, vẫn còn một cuộc chiến Meme để bạn so tài, hãy thể hiện bản lĩnh của mình với Funny Fighters nhé.

Funny Fighters có đồ họa 3D đẹp mắt nhiều màu sắc rực rỡ, lối chơi vui nhộn oánh nhau bét nhè cùng rất nhiều hệ thống tính năng đáng yêu cho bạn trải nghiệm, đừng bỏ lỡ tựa game này các bạn nhé.

Funny Fighters hiện đang có sẵn trên nền tảng Android, các bạn có thể tải game Funny Fighters về trải nghiệm ngay hôm nay thông qua kho ứng dụng Google Play Store.

Viết bình luận