Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy, tựa game nhập vai phong cách phiêu lưu thám hiểm sắp ra mắt làng game Việt

truongvantai 05/07/2022 13:22

Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy là trò chơi trên điện thoại di động thuộc thể loại MMORPG 2D trực tuyến nhiều người chơi. Bạn sẽ đắm mình vào thế giới rộng lớn kỳ ảo, là những chiến binh ưu tú với trọng trách ngăn chặn các thế lực của bóng tối và bảo vệ thế giới này.

MỤC LỤC [Hiện]

Fun Knight là một tựa game đi cảnh rảnh tay, phiêu lưu khám phá do Funtap phát hành. Tham gia Chiến Binh Siêu Quậy, người chơi đắm mình vào thế giới rộng lớn và kỳ ảo, phải luôn có sự nỗ lực, cố gắng vươn lên trong quá trình phát triển nhân vật. Trong quá trình ấy, người chơi không ngừng khám phá thế giới, mở ra những năng lực tiềm ẩn của bản thân, liên tục rèn giũa để trở thành cao thủ đứng trên tất cả.

Fun Knight

Vào game người chơi sẽ lựa chọn cho mình 1 trong 3 class nhân vật gồm: Đại Kiếm Sĩ, Thần Xạ Thủ và Pháp Sư, mỗi class sẽ được chia ra theo các hệ phái khác nhau. Mỗi hệ phái sẽ sở hữu các chỉ số Tấn công, Phòng thủ, và phong cách chiến đấu khác nhau.

Fun Knight

Game sở hữu đồ họa 2D tươi sáng phong cách chibi, các nhân vật được thiết kế theo kiểu nấm lùn dễ thương đi kèm là màn hình dọc cho người chơi có thể trải nghiệm, thao tác dễ dàng, dễ chơi. Hiệu ứng các skill mượt mà bắt mắt.

Tham gia vào game người chơi sẽ thực hiện làm các nhiệm vụ mà hệ thống đề ra, đi farm quái để nhận về các vật phẩm và điểm EXP. Vì là game idle nên tốc độ lên level là rất nhanh, level càng cao thì người chơi có thể mở khóa các tính năng hấp dẫn khác.

Fun Knight

Hệ thống thời trang đồ sộ, hàng ngàn item xịn sò từ cánh, áo, nón, tóc, mặt…Cho phép người chơi tự do sáng tạo cho mình những phong cách thời trang riêng biệt không đụng hàng, thể hiện rõ thần thái và phong cách của bản thân.

Fun Knight

Để nhận được những item thời trang đẹp mắt này, người chơi có thể chiến Boss vì tỷ lệ rơi đồ là rất cao, chỉ cần chưa đầy 1 tiếng là bạn đã có thể kiếm được một bộ trang phục hoàn chỉnh. Với chế độ hoàn toàn tự động từ săn quái, nhặt trang bị, khiêu chiến boss… giúp bạn dễ dàng phát triển nhân vật không cần phải thao tác gì nhiều.

Fun Knight

Hệ thống thú cưỡi cực kỳ cute và ngầu lòi nhiều phong cách khác nhau cho người chơi lựa chọn. Bên cạnh đó game còn có các bé tinh linh dễ thương khác nó giúp cho người chơi nâng cao các chỉ số sức mạnh, không ngại khó khăn cùng chủ nhân xông pha vào các chiến trường đầy nguy hiểm, phiêu lưu qua các thế giới.

Fun Knight

Game còn có các tính năng hấp dẫn như: Thần Trang, Rèn, Tinh Linh, Boss Thế Giới, Dã Chiến. Các tính năng đều có hướng dẫn cụ thể để người chơi có thể dễ dàng hiểu được. Trò chơi còn có nhiều hoạt động vô cùng đặc sắc như: Tranh Bá Liên Hệ Thống, Khiêu Chiến BOSS, Nhiệm vụ Chính tuyến, Leo Tháp…

Fun Knight

Ngoài các tính năng cơ bản phát triển nhân vật của dòng trò chơi nhập vai như: Kỳ Trân, Cánh, Cường Hóa, Thời Trang… Chiến Binh Siêu Quậy còn có hệ thống đối kháng vô cùng hấp dẫn. Trò chơi cho phép người chơi nhập vai trực tuyến có thể chiến đấu mọi lúc mọi nơi với hoạt động sinh động nhất như Tranh Bá Liên Server, Khiêu Chiến BOSS, Đấu Xếp Hạng...

Fun Knight có lối chơi đơn giản, sở hữu lớp đồ họa 2D tươi sáng theo phong cách chibi dễ thương. Là tựa game rảnh tay màn hình dọc, giúp cho người chơi dễ dàng thao tác, lên cấp ào ào, các tính năng chiến đấu trong game cũng sẽ được tự động cho người chơi không cảm thấy gò bó khi chơi. Bên cạnh đó game có nhiều hoạt động PVE, PVP cho người chơi thỏa sức khám phá mà không cảm thấy nhàm chán khi chơi.

Fun Knight hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Fun Knight”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy - Funtap", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận