Free Fire và Call of Duty Mobile: Tựa game nào có kho vũ khí tốt hơn?

Minh Tân 06/11/2020 13:35

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi PUBG Mobile bị loại khỏi Ấn Độ, có lẽ đã đến lúc Call of Duty Mobile và Free Fire chứng tỏ chất lượng của mình. Để trả lời câu hỏi "tựa game nào hay hơn?", Chúng ta cùng kiểm tra và so sánh kho vũ khí của hai tựa game này, để xem đâu sẽ là tựa game đem đến cho game thủ nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1 - Danh mục súng trường tấn công

Trong khi Call of Duty chỉ có súng trường tấn công và không có gì khác, thì Free Fire đã kết hợp các DMR cùng với một số LMG như M60 và M249 vào cùng một danh mục súng trường tấn công. Nhìn chung, Call of Duty tập trung hơn vào chủ nghĩa hiện thực và cách những khẩu súng này được sử dụng như thế nào trong cuộc sống thực, trong khi Free Fire tập trung hơn vào chức năng, miễn là chúng hoạt động ở tầm trung.

2 - Call of Duty Mobile có danh mục LMG mạnh mẽ hơn nhiều

Trong khi hai LMG trong Free Fire không có nhóm riêng, Call of Duty Mobile lại có 5 vũ khí trong danh mục LMG của họ là S36, UL736, RPD, M4LMG và Chopper. Súng trong Call of Duty Mobile đều dựa trên súng ngoài đời thực hiện đại với tên đã thay đổi.

3 - Loại súng bắn tỉa / Marksman

Danh mục này giống nhau trong cả hai tựa game, tuy nhiên vì một số lý do, Kar98k bị đẩy vào một nhóm riêng biệt có tên "Marksman" trong Call of Duty Mobile. Trong khi Free Fire chỉ có 3 khẩu súng bắn tỉa, thì Call of Duty có rất nhiều khẩu súng bắn tỉa và chúng đều mang phong cách hiện đại.

4 - Trình khởi chạy

Ba bệ phóng trong Free Fire nằm trong danh mục Khác, trong khi Call of Duty Mobile có một danh mục riêng cho chúng.

5 - SMG và Shotguns

Trong khi Free Fire tự hào có 7 khẩu SMG đáng gờm thì Call of Duty Mobile có tới 11 khẩu. Trong nhóm súng ngắn, Free Fire chỉ có 3 trong khi Call of Duty có 6.

6 - Súng lục

Đây có lẽ là danh mục duy nhất mà Free Fire có thể đánh bại Call of Duty Mobile. Chỉ có 2 khẩu súng lục trong Call of Duty Mobile trong khi Free Fire có 7 khẩu.

Viết bình luận