Free Fire: Top 5 vũ khí tốt nhất nên sử dụng sau khi cập nhật OB28

Hakikun 12/06/2021 16:25

Free Fire OB28 đã mang đến rất nhiều thay đổi cho các hệ thống khác nhau trong trò chơi, bao gồm cả kỹ năng và vũ khí. Dưới đây là 5 vũ khí có tiềm năng cao.

Garena đã liên tục nâng cấp Free Fire để giữ cho trò chơi luôn mới mẻ cho cả người chơi cũ và mới. Trong khi việc thêm nội dung mới là quan trọng, các thay đổi và chỉnh sửa cân bằng cũng rất quan trọng trong việc duy trì trải nghiệm của người chơi. Do đó, rất nhiều súng được tăng sức mạnh hoặc giảm sức mạnh trong mỗi bản vá. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra 5 vũ khí tốt nhất để sử dụng sau bản cập nhật OB28 của Free Fire.

MỤC LỤC [Hiện]

Vũ khí mới Kord sẽ là một phần của lớp LMG, cùng với Gatling và M249 ... và sẽ mạnh hơn cả hai. Theo Garena, khả năng đặc biệt của vũ khí này là người chơi sử dụng nó sẽ được tăng sát thương và tốc độ bắn nếu cúi người hoặc nằm sấp khi bắn. Free Fire đã hỗ trợ Kord bằng các phép bổ trợ trong bản OB28 , vì nó hoạt động kém hơn các LMG khác. Ba phép bổ trợ rất lớn: + 28% chính xác, + 25% tốc độ bắn trong Chế độ Súng Máy (MGM), và một bổ trợ + 120% sát thương trên Tường và Xe Gloo.

Khi kết hợp với buff trước đó của MGM, khả năng sát thương của Kord giờ rất lớn khi cúi xuống (+ 30% tốc độ bắn, bắn 3 phát cùng lúc). Cùng với con vật cưng mới Tiến sĩ Beanie được tăng sức mạnh, bạn cũng có thể sử dụng khẩu súng này và chế độ MGM để xuyên thủng tất cả những bức tường và kẻ thù.

Về cơ bản thì Kar98k có những điểm tương đồng của AWM, duy nhất chỉ lực sát thương là không bằng. Với những kẻ địch có mũ level 3 thì cùng lắm Kar98k sẽ chỉ gây ra sát thương khoảng 96 - 198 đơn vị mà thôi. Một điểm vô cùng bất lợi của Kar98k mà các game thủ cần chú ý, đó là khoảng cách chờ khi bắn giữa 2 lần đạn là rất lâu nên tuyệt đối không sử dụng trong những đợt tấn công có cự ly gần.

Với sự ra đời của lớp DMR mới và sự phổ biến của các loại súng bắn tỉa khác, Kar98k thường bị bỏ qua trước khi có bản vá OB28. Bản vá đã tăng rất nhiều sát thương tiềm tàng của vũ khí, cho nó + 25% sát thương lên tay chân và 40% xuyên giáp. Mặc dù sát thương cơ thể của nó giảm đi một chút, nhưng AP tăng nhiều hơn là bù đắp cho nó. Sát thương tăng thêm sẽ cho phép người dùng Kar98k giao dịch dễ dàng hơn nhiều với các tay súng bắn tỉa khác.

M60 nhận được một buff rất lớn dưới dạng MGM trong OB27, với tốc độ bắn + 28%. Trong bản vá này, MGM cũng tăng sát thương của vũ khí lên 5 - đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện khả năng sát thương của nó.

Khẩu trung liên M60 vô cùng ổn định về mọi chỉ số, dù sát thương không cao nhưng lượng đạn nhiều chính là ưu điểm lớn nhất của khẩu súng này trong những tình huống trấn áp kẻ thù. Khá đáng tiếc M60 không thể gắn thêm ống ngắm nếu không nó đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo.

Mag-7 là khẩu súng ngắn mới nhất được giới thiệu trong  Advanced Server Free Fire OB26. Nhưng nhìn vào chỉ số của vũ khí này, nó rất khác so với những khẩu súng ngắn khác đang có trong trò chơi bây giờ. Mag-7 có tầm bắn tốt hơn tất cả các loại súng ngắn khác. Tuy nhiên, nó không hiệu quả lắm khi mục tiêu cách xa hơn 5 mét vì nó là vũ khí tầm gần

Mag-7 có thể được trang bị rất nhiều phụ kiện khác nhau như nòng, ống giảm thanh và báng súng. Ống giảm thanh khá vô dụng vì đây là vũ khí cận chiến nhưng nòng súng làm cho vũ khí này linh hoạt hơn một chút. Bệ bước trước sẽ hữu ích để giữ vũ khí ổn định nếu mục tiêu ở xa. Ngoài ra, tốc độ bắn của Mag-7 rất cao. Đi kèm với tốc độ bắn cao là băng đạn lớn với 8 đến 12 viên đạn.

Với bản vá này tập trung vào các trận chiến tầm gần cùng với việc giới thiệu nhân vật D-Bee mới, MAG-7 có thể tỏa sáng giữa tất cả các loại vũ khí trong Free Fire OB28. Với độ chính xác cao hơn 35% khi nhảy dù, bạn sẽ có thể bắn thẳng vào kẻ thù của mình bằng khẩu súng ngắn này dễ dàng hơn nhiều.

Độ chính xác của nó cũng đã được tăng lên rất nhiều trong bản vá trước - cả tướng lẫn di chuyển.

SVD có lợi thế với khả năng xuyên giáp 67 điểm, khiến cho những phát bắn trên cơ thể trở nên nguy hiểm hơn nhiều. Thay vì phải nhắm bắn đầu mỗi khi sử dụng súng bắn tỉa thực sự, bạn chỉ có thể cố gắng ghi điểm liên tục. Điều này làm cho người chơi mới dễ làm quen với SVD và là một phần lý do tại sao nó rất phổ biến.

Với việc phát hành Maro, buff cho việc làm lại kỹ năng của Laura và Rafael, các DMR trong Free Fire OB28 trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong số đó, SVD là súng trường thiện xạ tốt nhất để sử dụng do tầm bắn và khả năng sát thương cao hơn. Điểm yếu duy nhất của khẩu súng này là độ hiếm của nó - bạn có thể không tìm thấy nó mọi trận đấu.

Viết bình luận