Free Fire OB31: Hướng dẫn chi tiết cho game thủ để thực hiện những pha "xuyên táo" bá đạo

Hakikun 29/12/2021 11:15

Một cú "xuyên táo" là một trong những kỹ năng hữu ích nhất mà game thủ có thể học trong Free Fire. Dưới đây là hướng dẫn từng bước để thực hiện nó một cách hiệu quả.

Headshot là cách nhanh nhất để hạ gục kẻ thù trong Free Fire. Do đó, một trong những kỹ năng được đánh giá cao nhất trong tựa game là khả năng bắn vào đầu bằng một cú chạm. Một phát bắn trúng đầu thành công thường cho phép game thủ hạ gục kẻ thù siêu nhanh, bất kể vũ khí được sử dụng.

Trong bài viết này, Game8 sẽ giới thiệu hướng dẫn từng bước để thực hiện ảnh chụp đầu bằng một lần chạm trong Free Fire OB31.

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù thường bị đánh giá thấp, nhưng cài đặt Độ nhạy của thiết bị thực sự là một trong những yếu tố quan trọng hơn để ghi được ảnh chụp đầu trong Free Fire.

Để có được độ nhạy tốt nhất cho ảnh chụp bằng một lần chạm, chỉ cần tăng độ nhạy chung lên 70. Mặt khác, độ nhạy Red dotight, 2x Scope và 4x Scope phải ở mức 100. Độ nhạy AWM Scope ở 50 có lẽ là lựa chọn tốt nhất.

Trừ khi bạn sẵn sàng tìm hiểu một bố cục mới, bạn không nên thay đổi bố cục ban đầu của Free Fire HUD, vì điều đó sẽ làm xáo trộn các cài đặt điều khiển và gây nhầm lẫn cho bạn. Tuy nhiên, bạn nên thực hành cài đặt vuốt ba hoặc bốn ngón tay để chơi trò chơi.

Nguyên tắc chung là nút Fire và nút Joystick phải luôn ở vị trí dễ truy cập. Bằng cách đó, bạn sẽ có thời gian dễ dàng hơn khi kéo xuống và nhấn vào chúng.

Nhắm mục tiêu trước là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong Free Fire ảnh hưởng đến tỷ lệ tiêu diệt bằng một cú chạm đầu. Trong khi chuyển vùng tự do bên trong game, điều quan trọng là bạn phải nhắm mục tiêu trước vị trí được cho là đầu của kẻ thù, đề phòng khi họ đi ra khỏi một góc hoặc bật đầu ra khỏi cửa sổ.

Thủ thuật này thường hoạt động trong hầu hết các trò chơi FPS, và Free Fire không phải là một ngoại lệ cho quy tắc này. Nhắm mục tiêu trước sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cần thiết để kéo hình chữ thập về phía đầu kẻ thù.

Bắn kéo là một kỹ thuật mà nhiều game thủ chuyên nghiệp trong Free Fire sử dụng. Khi bắn, bạn có thể kéo đồng thời nút cần điều khiển xuống và nút lửa lên trên. Thông thường, nó sẽ hạ mục tiêu vừa đủ để bắn trúng đầu kẻ thù và hạ gục chúng trong một phát bắn.

Tốt nhất là bạn nên làm điều này trong khi cúi người, vì nó cải thiện độ ổn định của vũ khí và làm cho các cú đánh của bạn chính xác hơn.

Hơn nữa, bạn có thể ngồi một lúc rồi đứng lại trong khi tiếp tục kéo nút di chuyển. Đó là một mẹo rất hay để chụp vào đầu vì nó sẽ làm tăng độ chính xác khi bắn của bạn.

Ghi điểm bằng một cú chạm đầu phụ thuộc vào trí nhớ của cơ bắp. Điều quan trọng là bạn phải luyện tập và rèn luyện càng nhiều càng tốt để cải thiện phản xạ của mình và làm quen với tất cả các thiết lập và chiến thuật cần thiết.

Viết bình luận