Free Fire OB27: Người chơi có thể hồi sinh đồng minh ở chế độ xếp hạng BR

Hakikun 12/04/2021 14:30

MỤC LỤC [Hiện]

Bản cập nhật OB27 sắp tới vào tháng 4 năm 2021 sẽ mang lại rất nhiều tính năng mới cho Free Fire. Mặc dù các nhân vật, vũ khí và vật nuôi mới đều quan trọng nhưng chúng không đáng chú ý bằng việc bổ sung một tính năng hoàn toàn mới. Với khả năng hồi sinh đồng đội, các trận đấu xếp hạng BR của Free Fire sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

1.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê mọi thứ bạn cần biết về cơ chế hồi sinh mới trong Free Fire và nó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến chế độ xếp hạng.

Bản cập nhật dự kiến ​​phát hành vào ngày 14 tháng 4.

  • Sau khi cập nhật được cập nhật, cơ chế hồi sinh sẽ có trong khi xếp hạng bao gồm hai loại hồi sinh là:  Mục tiêu đơn lẻ và Toàn đội.
  • Để hồi sinh một đồng minh, chỉ cần mua thẻ hồi sinh từ máy bán hàng tự động gần nhất. Bạn cần thu thập 4 token nằm rải rác trên bản đồ để đổi lấy. Trò chơi sau đó sẽ cho phép bạn chọn một người để hồi sinh.
  • Để hồi sinh toàn bộ đội của bạn, bạn cần tìm và chiếm "Khu vực trở lại" xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ. Sau khi đợi trong khu vực trong 5 giây, toàn bộ đội của bạn sẽ được hồi sinh. Tất cả kẻ thù trong khu vực được cảnh báo về "Khu vực trở lại".

  • Nó được thể hiện trên bản đồ nhỏ với biểu tượng trái tim màu xanh lam. Người hồi sinh (cả hai phương pháp) sẽ lại nhảy ra khỏi máy bay và có thể hạ cánh ở một vị trí khác trên bản đồ.

2 - Điều này sẽ ảnh hưởng đến chế độ xếp hạng của Free Fire như thế nào?

Với thẻ hồi sinh được kích hoạt, những sai lầm dẫn đến thiệt mạng sẽ không còn đáng ngại, bạn có thể mang đồng đội của mình trở lại bằng cách khám phá bản đồ để token. Điều này khiến game thủ cần phải di chuyển xung quanh thường xuyên hơn thay vì cố thủ ở một nơi an toàn.

Các đội giờ đây rất khó để có thể một phát quét sạch được cả đội hình của đối phương, điều này cũng khiến các trận chiến diễn ra gay cấn, kịch tính hơn. Máy bán hàng tự động hiện là một địa điểm săn mồi tuyệt vời - bạn có thể chỉ cần đợi ở đó và bắn tất cả những kẻ thù muốn mua vật phẩm.

Garena Free Fire là một trong những trò chơi điện tử nhiều người chơi và là tựa game bắn súng góc nhìn người thứ ba do 111 Dots Studio phát triển và Garena phát hành. Tựa game cho phép tối đa 50 người chơi nhảy dù lên một hòn đảo để tìm kiếm vũ khí, thiết bị để tấn công, loại bỏ những người chơi khác. Người chơi có thể tự do lựa chọn vị trí bắt đầu, thu thập vũ khí và đồ tiếp tế để kéo dài cuộc chiến đấu. Free Fire đạt hơn 500 triệu lượt tải xuống trên các thiết bị Android vào tháng 2 năm 2020, trở thành một trong những game nền tảng Android được tải xuống nhiều nhất năm 2019./.

Viết bình luận