Free Fire OB27: Clash Squad có các tính năng mới như xoay vòng cửa hàng, khu vực khởi động... Và hơn thế nữa

Hakikun 13/04/2021 17:49

MỤC LỤC [Hiện]

Garena đã và đang tiết lộ thêm nhiều tính năng mới cho bản vá lỗi OB27 sắp tới, dự kiến ​​ra mắt vào ngày mai. Có khá nhiều cập nhật cho tất cả các phần của tựa game, từ nhân vật đến vũ khí, menu, UI ... nhưng liên quan nhất có lẽ là những thay đổi trong Clash Squad.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê mọi thứ bạn cần biết về bản cập nhật OB27 Clash Squad .

1 - Mùa Clash Squad mới

Mùa giải tiếp theo sẽ bắt đầu vào thứ năm, ngày 15 tháng 4.Tương tự như các mùa giải trước, tất cả người chơi đạt được hạng Vàng III sẽ nhận được một skin đặc biệt - lần này, đó là M500 Golden.

2 - Vòng quay cửa hàng động

Garena đã quyết định thêm thắt một chút vào Clash Squad - trong OB27, cửa hàng sẽ thay đổi mỗi vòng. Game thủ sẽ cần khám phá nhiều tùy chọn vũ khí khác nhau thay vì chọn cùng một loại vũ khí mỗi lần. Có 4 cửa hàng trong Clash Squad xếp hạng: Alpha, Beta, Gamma và Delta, với 1 cửa hàng nữa được thêm vào trong Clash Squad bình thường.

Đây thực sự là một ý tưởng rất sáng tạo - người chơi có thể mở rộng tầm nhìn của mình và tạo ra các chiến lược mới bằng cách thử các loại súng mới và khác nhau.

3 - Phần đính kèm vũ khí

Từ OB27 trở đi, vũ khí trong Clash Squad sẽ đi kèm với tệp đính kèm theo mặc định. Điều này sẽ hợp lý hóa menu cửa hàng và giúp game thủ tham gia trận chiến càng sớm càng tốt.

4 - Khu vực khởi động động

Sau một số quan sát, các nhà phát triển đã phát hiện ra rằng rất nhiều người chơi đã sử dụng một chiến lược khá tiêu cực. Họ ẩn mình trong khu vực an toàn trong OB27 Clash Squad, đợi vòng tròn khép lại trước khi tham chiến.

Để giải quyết vấn đề này, Garena đã sửa đổi điểm xuất hiện - nó sẽ chuyển đến một vị trí mới sau mỗi vòng đấu. Do không có thử nghiệm, thay đổi này sẽ chỉ được thực hiện trong Casual Clash Squad trong thời điểm nhất định.

5.Skin vũ khí mới

Đa số các skin cho vũ khí ở bản cập nhật này đều nằm trong Elite Pass. Những món đồ đẹp nhất. Các skin đẹp nhất có lẽ sẽ nằm trong bộ Blue and Golden, màu sắc của bộ skin lần này trông khá nổi bật và có lẽ sẽ thu hút nhiều game thủ. Một vài skin cho lựu đạn và hộp loot sẽ là đồ chơi truyền thống của nước Nga. Nhìn chung thì skin lần này có thể sẽ theo một chủ đề chung và sẽ nằm trong một sự kiện mới của Free Fire OB27.

Scyther sẽ có thêm skin biến thành một cây guitar điện, còn Parang sẽ trông giống như một cây organ điện tử.

6. Cập nhật giao diện

Garena đã thông báo họ sẽ thay đổi toàn bộ giao diện hệ thống nhân vật ở bản cập nhật sắp tới - Free Fire OB27. Giao diện người dùng của hệ thống nhân vật sẽ được đại tu để có thêm khả năng truy cập. Thay đổi này sẽ cho phép người dùng chuyển đổi giữa các ký tự của họ dễ dàng hơn.

Hai trong số thay đổi nổi bật nhất là khả năng của Chrono và Wukong. Sau khi bị đánh giá là quá mạnh trong game, Time Turner của Chrono và thời gian hồi chiêu của Wukong đều được giảm.


7. Nhân vật mới

Trong phiên bản này, các game thủ sẽ có thêm 3 nhân vật mới, bao gồm Mr 1, Andrew Awakening hay còn gọi là "Elite Andrew" và một nhân vật nữ có tên Xayne.

Nhân vật Mr 1 dựa theo hình mẫu của ca sĩ người Ả Rập Mohamed Ramadan. Trong khi đó Andrew sẽ có kỹ năng hoàn toàn mới khi những người chơi sở hữu anh hoàn thành nhiệm vụ thức tỉnh.

8. Vũ khí mới.

Súng máy hạng nhẹ KORD

Súng máy hạng nhẹ mới KORD sẽ là sự thay thế phù hợp cho M60 và M249, với khả năng bắn kẻ thù ở tầm trung đến xa. Khả năng đặc biệt của khẩu súng này có liên quan đến việc cúi người. Nếu bạn sử dụng KORD khi cúi người hoặc cắt tỉa, tốc độ bắn và sát thương của nó sẽ tăng lên. KORD chỉ có thể  bị một phụ kiện chính là ống ngắm.

USP kép

USP hầu như không được sử dụng trong trò chơi do nó là vũ khí yếu thứ hai trong trò chơi, sau G18. Đây có lẽ là lý do tại sao Garena quyết định tăng sức mạnh cho nó bằng cách sử dụng tính năng sử dụng kép. Giờ đây, bạn có thể tăng gấp đôi sát thương với một USP trên mỗi tay.

Trên đây là một số tính năng có trong bản vá OB27, game thủ sẽ có thêm skin mới, nhân vật, pet và rất nhiều nội dung mới được cập nhật cho game thủ. Còn rất nhiều tính năng tuyệt vời khác mà các bạn có thể trải nghiệm dần, chắc chắn bản cập nhật mới này sẽ mang đến làn gió mới cho tựa game này. Các bạn hãy nhanh tay vào game để trải nghiệm nó nhé.

Viết bình luận