Free Fire: Những lý do game thủ nên sở hữu Jai trước khi nhân vật này không bán trong cửa hàng nữa.

Hakikun 22/07/2021 14:53

Theo thông tin mới nhất được thông báo trên các kênh chính thức của Garena Free Fire, nhân vật Jai sẽ chính thức không còn xuất hiện trong cửa hàng Free Fire nữa.

Cái tên được xây dựng dựa trên cảm hứng từ diễn viên danh tiếng người Ấn Độ Hrithik Roshan được thông báo rằng sẽ rời khỏi Free Fire để đi làm một nhiệm vụ bí mật khác. Mặc dù vậy thì những game thủ đã sở hữu nhân vật Jai vẫn có thể sử dụng nhân vật bình thường. 

Hãy cùng Game8 tìm hiểu một số lý do bạn nên sở hữu anh chàng Jai này trước khi nhân vật này nói lời chia tay với Garena Free Fire nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Jai sở hữu cho mình một kỹ năng bị động mang tên Lên Đạn, với tác dụng sau khi hạ gục đối thủ, băng đạn của súng sẽ tự động được nạp lại 45% giới hạn của băng đạn, và chỉ áp dụng cho các loại súng trường, tiểu liên, shotgun và súng lục.

IFrame

Kỹ năng của Jai khuyến khích game thủ liên tục tìm và tấn công đối thủ để có thể kích hoạt được hiệu ứng của nó. Với số lượng đạn dược được phục hồi (kèm theo máu từ Jota hay EP từ Miguel) thì game thủ cầm kỹ năng của Jai có thể tiếp tục lao vào cuộc chiến tiếp theo một cách không khoan nhượng. Trong trận chiến cận chiến 1vs1, nếu game thủ nạp lại đạn (thay đạn) súng nhanh hơn, chắc chắn bạn sẽ có được lợi thế lớn so với kẻ thù của mình.

Kỹ năng này có thời gian hồi chiêu trong 1 phút ở cấp độ 1 và nó sẽ giảm dần khi đạt cấp độ cao nhất. Kỹ năng này sẽ không hoạt động trên Súng phóng lựu và Nỏ, tuy không giúp được gì nhiều cho trận đấu nhưng kỹ năng này phù hợp với những game thủ thích tấn công. Ở cấp độ cao nhất, băng đạn của súng tự động nạp lại 25% giới hạn của băng đạn, cụ thể:

  • Level 1: Sau khi hạ gục đối thủ, băng đạn của súng sẽ tự động được nạp lại 10% giới hạn của băng đạn (giới hạn ở Súng trường, Súng lục, Súng tiểu liên).
  • Level 2: Sau khi hạ gục đối thủ, băng đạn của súng sẽ tự động được nạp lại 13% giới hạn của băng đạn (giới hạn ở Súng trường, Súng lục, Súng tiểu liên).
  • Level 3: Sau khi hạ gục đối thủ, băng đạn của súng sẽ tự động được nạp lại 16% giới hạn của băng đạn (giới hạn ở Súng trường, Súng lục, Súng tiểu liên).
  • Level 4: Sau khi hạ gục đối thủ, băng đạn của súng sẽ tự động được nạp lại 19% giới hạn của băng đạn (giới hạn ở Súng trường, Súng lục, Súng tiểu liên).
  • Level 5: Mở khóa Thẻ Dùng Gọi Thính (triệu hồi thình không giới hạn).
  • Level 6: Sau khi hạ gục đối thủ, băng đạn của súng sẽ tự động được nạp lại 22% giới hạn của băng đạn (giới hạn ở Súng trường, Súng lục, Súng tiểu liên).
  • Level 7: Mở khóa Nền Chiến Binh Công Lý
  • Level 8: Sau khi hạ gục đối thủ, băng đạn của súng sẽ tự động được nạp lại 25% giới hạn của băng đạn (giới hạn ở Súng trường, Súng lục, Súng tiểu liên).

Free Fire tạo ra Jai ​​dựa trên diễn viên người Ấn Độ nổi tiếng ngoài đời thực Hrithik Roshan với ngoại hình cao lớn, nam tính và phong thái mạnh mẽ.. Anh ấy sinh ra tại Mumbai vào ngày 10 tháng 1 năm 1974, Hrithik Roshan là một diễn viên Bollywood nổi tiếng ở Ấn Độ. 

Nếu Kla, Alok và Jota được miêu tả là một nhân vật có cùng nghề nghiệp với nhân vật ngoài đời thực, thì Jai đến với chiến trường Free Fire không phải là một diễn viên mà là mật vụ chính phủ. Anh ấy đến để điều tra những bí mật đằng sau hòn đảo Free Fire. Jai xuất hiện giống như một sát nhân, một điệp viên như trong những bộ phim hành động, anh ta thật hoàn hảo với áo giáp và găng tay da.

Việc sử dụng Jai làm nhân vật gốc, rồi từ đó kết hợp thêm bộ kỹ năng của nhiều cái tên khác sẽ là rất tuyệt vời nếu bạn muốn sắm vai một đặc vụ SWAT thuộc chi nhánh New Delhi được đào tạo để thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt.

Với việc sẽ không thể mua được trong cửa hàng kể từ ngày 31/7, Jai sẽ trở thành cái tên hiếm trong danh sách nhân vật đồ sộ của Garena Free Fire. Nên trong một thời gian dài nữa nếu bây giờ game thủ sở hữu Jai thì chắc chắn sau này sẽ có hàng hiếm để đi khoe với bạn bè hay mấy thanh niên mới trong quân đoàn chẳng hạn.

Free Fire

Viết bình luận