Free Fire: Mọi thứ bạn cần biết về nhân vật mới là Maro - được thêm vào trong bản OB27

Hakikun 16/04/2021 19:07

MỤC LỤC [Hiện]

Khả năng của nhân vật Maro trong Free Fire 

Khả năng của Maro là một khả năng bị động được gọi là Falcon Fervor. Khả năng tăng sát thương của mình theo khoảng cách và đối với những kẻ địch bị đánh dấu. Dưới đây là chi tiết về khả năng của Maro:

  • Falcon Fervor Level 1: Sát thương tăng theo khoảng cách, tối đa 5%. Sát thương lên những kẻ địch bị đánh dấu tăng 1%
  • Falcon Fervor Level 2: Sát thương tăng theo khoảng cách, tối đa 7%. Sát thương lên những kẻ địch bị đánh dấu tăng 1.5%
  • Falcon Fervor Level 3: Sát thương tăng theo khoảng cách, tối đa 10%. Sát thương lên những kẻ địch bị đánh dấu tăng 2%

  • Falcon Fervor Level 4: Sát thương tăng theo khoảng cách, tối đa 14%. Sát thương lên những kẻ địch bị đánh dấu tăng 2,5%
  • Falcon Fervor Level 5: Sát thương tăng theo khoảng cách, tối đa 19% Sát thương lên kẻ địch bị đánh dấu tăng 3%
  • Falcon Fervor Level 6: Sát thương tăng theo khoảng cách, tối đa 25%. Sát thương lên những kẻ địch bị đánh dấu tăng 3,5%

Điểm mạnh của nhân vật Maro trong Free Fire

Không nghi ngờ gì khi nói rằng Maro là một nhân vật hoàn hảo cho vai trò bắn tỉa. Với mức tăng 25% sát thương ở cấp độ tối đa khi giao tranh với kẻ thù từ xa, ngay cả Súng trường tấn công của bạn cũng có thể trở thành một vũ khí tầm xa nguy hiểm.

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Với súng bắn tỉa, bạn có thể hạ gục đối phương chỉ với 1 phát bắn vào đầu hoặc  bằng 2 đến 3 phát đạn vào người cho dù kẻ địch có trang bị áo giáp cấp 3. Sự lựa chọn vũ khí tốt nhất cho Maro sẽ là XM8, M82B, SVD và Woodpecker.

  • XM8: là một khẩu súng AR với là 57 điểm. Trong một cuộc thử nghiệm vũ khí, XM8 cần 17 viên đạn để phá hủy một chiếc xe hơi. XM8 có 25 viên đạn cho mỗi lần thay đạn.
  • SVD: là vũ khí AR mạnh trong những cuộc chiến tầm xa. SVD cũng có khả năng xuyên giáp (67 điểm) hiếm thấy ở kho súng Free Fire. SVD có thể tạo ra một combo sức mạnh lớn khi kết hợp với kỹ năng của Shiro Free Fire.

  • Woodpecker: là vũ khí bắn tầm xa tốt với sát thương và xuyên giáp cao. Mặc dù chỉ số sức mạnh của Woodpecker vừa được giảm, nó vẫn là một vũ khí tuyệt vời đủ khiến kẻ thù phải hối tiếc vì đã bắn bạn.
  • M82B: sẽ tăng sức mạnh chiến đấu cho bạn khi kết hợp với năng lực của Shirou. Khi Shirou đánh dấu kẻ thù trong bom keo, M82B sẽ giúp bạn hạ gục địch đằng sau rào chắn này.

Kỹ năng của Maro cũng có hiệu ứng thứ hai, tăng 3% sát thương của bạn lên những kẻ địch bị đánh dấu. Tuy không nhiều nhưng đó là một bổ sung tuyệt vời vì khả năng theo dõi trong Free Fire rất hữu ích cho các tay súng bắn tỉa.

Nhân vật nên kết hợp với Maro.

Shiro có một kỹ năng bị động được gọi là Damage Delivered. Kỹ năng này cho phép Shiro xác định vị trí của kẻ thù đã bắn vào mình. Phát bắn đầu tiên lên mục tiêu bị đánh dấu có thêm % sát thương xuyên giáp. Với kỹ năng này, Shiro có thể xử lý những kẻ ẩn nấp, phục kích hiệu quả hơn. Nếu trang bị một vũ khí sát thương cao như SKS hay SVD, người chơi thậm chí còn có thể bắn một phát trúng đích với khả năng xuyên giáp chính xác tới 100%. 

Mặc dù Maro được tăng 3% sát thương đối với các mục tiêu bị đánh dấu, anh ta không có bất cứ thứ gì để đánh dấu những game thủ khác. Đó là lý do tại sao các nhân vật như Moco và Shirou cũng sẽ tạo ra một sự kết hợp tuyệt vời với anh ta.

Ngoài Maro, còn có một nhân vật khác mà bạn nên kết hợp trong bản cập nhật OB27 đó là Rafael. Khi kết hợp với khả năng mới của Rafael, bạn trở thành một sát thủ nguy hiểm với khẩu súng bắn tỉa của bạn.

Viết bình luận