Free Fire: Khám phá Top 5 khẩu súng tốt nhất trong chế độ xếp hạng Clash Squad (P2)

Hakikun 31/03/2021 16:17

Trong chế độ xếp hạng Clash Squad, bạn phải mua súng thay vì nhặt chúng, ngoài ra để giành chiến thắng trong những trận chiến khốc liệt, một trong những yếu tố quyết định là sở hữu một khẩu súng tốt.

MỤC LỤC [Hiện]

FAMAS được đánh giá là vũ khí toàn diện nhất vì nó có độ sát thương rất mạnh, độ chính xác chỉ kém súng ngắm, tốc độ bắn và tầm bắn thì xa hơn và nhanh hơn nhiều so với các vũ khí cùng loại khác.

FAMAS khá khó sử dụng do chế độ bắn liên hoàn, chỉ bắn 3 viên đạn một lúc và không tự động hoàn toàn. Tuy nhiên, sử dụng vũ khí này sẽ giúp bạn hạ gục kẻ địch trong nháy mắt. Súng được trang bị viên đạn, kèm theo đó là các phụ kiện như nòng giảm thanh, tay cầm chống giật, giảm rung, băng đạn (thay nhanh hoặc mở rộng), ống ngắm x4.

  • Sát thương: 53
  • Tầm bắn: 70
  • Độ chính xác: 54
  • Tốc độ bắn: 37
  • Tốc độ thay đạn: 69

M500 có tầm bắn xa, sát thương cực lớn và giá siêu rẻ chỉ với 400 đô la. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là súng có độ giật cao và băng đạn chỉ có 5 viên. Khẩu súng này có thể hoạt động hiệu quả như một vũ khí phụ cho các cuộc tấn công tầm xa.

Tuy nhiên, bạn cần có một trình độ kỹ năng nhất định để sử dụng M500. Nó có sát thương cộng thêm cao khi bắn trúng đầu. Ngoài ra, súng được gắn sẵn một ống ngắm 2X, nếu bạn kiếm được phụ kiện giảm thanh thì khẩu súng này sẽ trở thành sát thủ thời điểm đầu game.

AK là khẩu súng trường sở hữu lượng sát thương vô cùng vượt trội, giúp bạn có thể hạ gục kẻ địch chỉ với một phát bắn. Mặc dù nó khá đắt, ở mức 1.700 đô nhưng vẫn là một lựa chọn thay thế tốt cho M1887.

Đối mặt với những kẻ địch ở gần với một cuộc đấu súng không tránh khỏi thì AK luôn là vũ khí giúp người chơi yên tâm. AK trong Free Fire có tầm bắn đáng nể với con số 72 điểm, hoàn hảo cho các cuộc bắn tỉa tầm trung đến tầm xa.

Nếu bạn đang giao tranh với kẻ thù ở tầm xa, hãy cố gắng mở và đóng phạm vi (ống ngắm) liên tục ở giữa các lần bắn. Điều này sẽ khiến súng ổn định và cho phép tự động ngắm bắn vào mục tiêu.

Bạn có thể phần nào kiểm soát quỹ đạo độ giật của súng AK trong Free Fire bằng cách ghìm tâm khi bắn xuống dưới để hình chữ thập (tâm bắn) được cố định sau khi bắn bị giật lên trên. Tuy nhiên, phương pháp này khá khó đối với một số người chơi mới, nhưng nếu luyện nhiều thì bạn sẽ thấy nó đơn giản.

M60 là khẩu LMG cơ bản trong Free Fire, có các chỉ số của một súng trường tấn công cơ bản với sự khác biệt duy nhất là trọng lượng và cỡ băng đạn cao. Trong Clash Squad, vũ khí không quá ấn tượng do bạn phải di chuyển nhiều. Giá của nó rất phải chăng, chỉ 1.100 đô.

Nó là khẩu súng máy điển hình hiện tại của Free Fire với số lượng đạn 60 viên. Bạn có thể tiêu diệt nguyên một team mà vẫn còn dư đạn. M60 có thể lấy ngay ở trên bản đồ và không cần phải vất vả tìm kiếm như M249.

Súng ngắn M1014 là khẩu súng rất cân bằng trong Free Fire vì nó có chỉ số sát thương cao. Nó cũng có đủ đạn pháo để bắn nhiều phát nếu bạn bắn trượt phát đầu tiên.

Đây là một sự lựa chọn phù hợp cho những người mới bắt đầu học cách sử dụng Shotgun và muốn sử dụng thành thạo vũ khí. Điểm yếu của M1014 là độ lan truyền cao dẫn đến sát thương thấp hơn. Bạn nên đứng gần kẻ thù để tung ra những phát bắn hiệu quả.

Là một trong những loại súng hiếm hoi và ít được sử dụng nhất khi chơi Free Fire, M1014 nói riêng và súng shotgun nói chung thường có tầm bắn gần, nhưng sức sát thương vô cùng lớn với số lượng đạn là 7 viên./.

Viết bình luận