Free Fire: Khám phá Top 5 khẩu súng tốt nhất trong chế độ xếp hạng Clash Squad (P1)

Hakikun 31/03/2021 13:36

Chế độ Free Fire’s Clash Squad là một trong những chế độ arcade phổ biến nhất trong tựa game. Trong chế độ này, bạn phải mua súng thay vì nhặt chúng, vì vậy cần phải biết mua súng nào để có thể tăng khả năng giành chiến thắng.

MỤC LỤC [Hiện]

AR có chi phí thấp nhất trong chế độ này, bạn có thể sở hữu AN94 chỉ với 1200 đô la. Trong Free Fire, khẩu AN94 có sát thương mỗi phát cao là 60, cao thứ ba trong số các khẩu, chỉ thấp hơn AK và Groza.

Không phải là lựa chọn tốt nhất cho giao tranh tầm xa, nhưng nó vẫn có thể hoạt động tốt hơn hầu hết các khẩu SMG ở tầm trung. Để bù đắp cho sức mạnh đó, tầm bắn và tốc độ bắn của nó thấp hơn một chút so với các loại súng trường thông thường. Nếu muốn để dành tiền vào các mục đích khác, đây sẽ là khẩu súng lý tưởng mà bạn nên sử dụng trong thời gian dài.

Khẩu súng lục này thực sự là một trong những vũ khí sát thương nhất trong tựa game với 90 sát thương mỗi lần bắn và kẻ thù khi không đội mũ sẽ "lên bảng đếm số" ngay lập tức khi bị bắn trúng đầu. Tuy nhiên, tốc độ bắn và độ chính xác của DE khá thấp, mọi phát bắn của bạn cần có sự chuẩn xác cao, nếu không người "lên bảng đếm số" sẽ chính là bạn

Người chơi có thể di chuyển nhanh hơn 20% so với bình thường khi cầm DE, đây là một vũ khí tuyệt vời để mang theo giúp di chuyển nhanh hơn trong khi vẫn có thể tự vệ. Nó cũng là vũ khí rẻ thứ 3 trong Clash Squad với 800 đô la.

Đây là khẩu SMG rẻ nhất với giá 1.300 đô, mang lại sát thương lớn, tốc độ bắn và tốc độ thay đạn nhanh. Bạn có thể tham gia chiến đấu liên tục, đạn lại dễ kiếm nên đây sẽ là lựa chọn thích hợp với giao tranh tầm gần và tầm trung.

Tuy nhiên, bạn cần tập trung loot nhiều đạn cho MP5 ngay từ đầu game. Tất nhiên, điểm yếu của khẩu súng là tầm bắn của nó, vì vậy đừng cố gắng bắn tỉa ở cự ly không phù hợp.

Lợi thế khác của vũ khí này là MP5 có thể trang bị nòng giảm thanh, tay cầm chống giật, giảm rung, băng đạn, ống ngắm. Đây là loại vũ khí rất phù hợp cho những người mới bắt đầu chơi Free Fire.

M1887 có khá nhiều điểm mạnh, được kết hợp bởi 2 khẩu M1014 và SPAS 12. Nó có nhiều hơn SPAS một phát bắn, tổng sát thương cao nhất với 100 điểm.

Tuy nhiên, khả năng tốt nhất của M1887 là 67 điểm ở khả năng xuyên giáp. Điều này có nghĩa là nó sẽ vẫn hiệu quả ngay cả khi đối phương đã trang bị đồ bảo hộ như mũ bảo hiểm và áo khoác. Chi phí cao của nó ở mức 1.700 đô la phần nào là một vấn đề, nhưng bạn có thể coi đó là một khoản đầu tư.

M1887 sẽ đóng vai trò như một vũ khí phụ mà bạn có thể sử dụng khi tham gia chiến đấu tầm gần. Khẩu M1887 chỉ có 2 viên đạn và đó là lý do tại sao bạn phải sử dụng nó khá cẩn thận. Đừng bận tâm đến việc nạp lại 2 viên đạn sau khi bạn đã bắn bởi tốc độ nạp M1887 siêu chậm, chỉ cần chuyển sang vũ khí khác và tiếp tục sấy.

Một sự thay thế giá rẻ khác cho MP5 là Thompson có đầu ra cao hơn một chút nhưng khó xử lý hơn MP5 vì nó có phạm vi thấp hơn. Điều tốt nhất của khẩu súng là nó rẻ và bạn chỉ cần 1.400 đô la để có được vũ khí này.

Thomson xuất hiện như khẩu súng nâng cấp khủng khiếp nhất trong dòng tiểu liên (SMG). Chi tiết thông số gồm băng đạn 42 viên, sát thương cùng tốc độ bắn khá cao và dễ dàng gắn nhiều phụ kiện. Thomson phát huy sức mạnh tốt nhất ở tầm trung và gần. Nếu so với MP40, khẩu súng đang được ưa chuộng nhất trong dòng SMG hiện tại, thì Thomson không hề kém cạnh./.

Viết bình luận