Free Fire: Khám phá 5 kỹ năng tốt nhất có thể sử dụng hiệu quả với vũ khí cận chiến

Hakikun 01/04/2021 20:42

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết thêm về 5 kỹ năng hàng đầu cần trang bị nếu bạn có ý định sử dụng vũ khí cận chiến trong Free Fire.

Mang kiếm vào một cuộc đấu súng chắc chắn là một ý tưởng tồi vì bạn sẽ "lên bảng đếm số" trước khi có thể đến gần đối thủ. Tuy nhiên, đôi khi bạn vẫn cần vũ khí cận chiến bởi đó sẽ là điều then chốt để đưa bạn đến với chiến thắng. Bài viết này sẽ liệt kê 5 kỹ năng hàng đầu để sử dụng với vũ khí cận chiến trong Free Fire.

MỤC LỤC [Hiện]

Kla's Muay Thai tăng sát thương gây ra bởi nắm đấm của anh ta. Ở cấp độ tối đa, nó tăng gấp 5 lần sát thương nắm đấm của Kla và một cú đấm với khả năng của Kla sẽ tương đương với 5 cú đấm bình thường. Chỉ riêng Muay Thái đã giúp cho việc chiến đấu không vũ trang trở nên khả thi trong Free Fire, bạn có thể di chuyển cực nhanh trong khi không cầm vũ khí.

  • Cấp 1: + 100% sát thương
  • Cấp 2: + 150% sát thương
  • Cấp 3: + 200% sát thương
  • Cấp 4: + 250% sát thương
  • Cấp 6: + 300% sát thương
  • Cấp 8: + 400% sát thương.

Ở cấp độ 5 và 7, người chơi có thể mở khóa áo khoác Avenger's Fists và Art of Eight.

Đối với những ai không biết, Hayato Firebrand là nhân vật Awaken của Hayato. Nhân vật này sẽ có kỹ năng gọi là Art of Blades, khi được kích hoạt sẽ giúp hắn ta tạo ra một tấm khiên hình nón giúp giảm sát thương từ phía trước. Kỹ năng này sẽ có thời gian hồi chiêu là 50 giây. 

Hayato Firebrand là dạng thức tỉnh của Hayato... với một khả năng mới tập trung vào chiến đấu cận chiến. Khi hoạt động, Art of Blades sẽ giảm 40% tất cả sát thương trực diện.

Trong bản OB27, kỹ năng của Hayato Firebrand sẽ có hiệu ứng từ kỹ năng Bushido thông thường của Hayato, giúp tăng khả năng xuyên giáp với lượng HP thấp hơn. Điều này có nghĩa là bạn có thể kết hợp đồng thời kỹ năng Hayato Firebrand và khả năng xuyên giáp với nhau.

Trong số những nhân vật OP này thì mạnh nhất có lẽ là Alok. Khả năng “Drop the Beat” của anh ấy sẽ tăng tốc độ di chuyển của đồng đội và cung cấp HP trong bán kính 5 m.

Khi nhân vật lên cấp, sức mạnh khả năng của anh ta cũng tăng lên. Ở cấp độ tối đa, sức mạnh tăng 15% tốc độ di chuyển và hồi tối đa 5 HP trong 10 giây. Tăng tốc độ di chuyển cũng là một bổ trợ tuyệt vời ở những cuộc chiến sống còn.

Kỹ năng của Chrono được gọi là "Time Turner", nó sẽ tạo ra một bong bóng nhỏ với 600 HP mà bạn và đồng minh của bạn có thể an toàn khi ở trong đó. Bạn có thể di chuyển nhanh hơn và bắn các mục tiêu bên ngoài khi đang ở trong bong bóng..., kẻ thù của bạn phải phá hủy bong bóng mới có thể gây sát thương cho bạn.

Nó có hiệu quả buộc kẻ thù phải rút lui hoặc tạo bong bóng của chính chúng. Nó là cách phòng thủ hoàn hảo ngăn chặn tất cả các cuộc đấu súng trong khi game thủ vẫn đáp trả được từ bên trong. Bạn hãy tiếp cận kẻ thù khi đang sử dụng kỹ năng này và kết kiễu kẻ thù một cách nhanh chóng.

Bất cứ khi nào Joseph nhận sát thương, tốc độ di chuyển và tốc độ chạy nước rút của anh ta sẽ được tăng lên trong một thời gian ngắn. Nhìn chung, khả năng này tốt nhất trong các trận đánh cận chiến. Sau khi bị bắn, bạn có thể nhanh chóng chạy thoát hoặc chạy lắt léo đến gần và khô máu với kẻ địch. Nó cũng được sử dụng trong các cuộc chiến tầm xa vì tốc độ sẽ cho phép bạn đến chỗ nấp nhanh hơn nhiều.​


Mục tiêu của ngưới chơi là ở lại trong vòng tròn an toàn càng lâu càng tốt và trở thành người cuối cùng sống sót. Tìm kiếm vũ khí, tồn tại trong vùng an toàn, hạ gục và kiếm lấy chiến lợi phẩm từ kẻ thù bị hạ gục, trong cuộc hành trình cố gắng tìm kiếm thính để có được nhiều đồ "xịn" và tránh xa những vùng bị oanh tạc.

Free Fire là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn hot nhất trên thế giới. Game thủ có thể tùy chọn vị trí để nhảy dù, đáp xuống, thu thập vật phẩm để chống lại người chơi khác./.

Viết bình luận