Free Fire: Giữa Shirou và Alok ai sẽ là nhân vật hữu ích hơn trong chế độ Clash Squad?

Hakikun 17/03/2021 12:58

Free Fire đang tung ra ngày càng nhiều nhân vật mạnh mẽ hơn vào tựa game khiến tưởng như những nhân vật mới nhất sẽ "thổi bay" tất cả các nhân vật cũ hơn ra xa. Hãy cùng tìm hiểu 2 nhân vật Shirou và Alok để xem đâu sẽ là nhân vật nên mang trong chế độ Clash Squad.

MỤC LỤC [Hiện]

Ở cấp 1, khi đánh trúng kẻ địch trong vòng 50 m, Shirou sẽ gắn thẻ tấn công trong 3 giây. Khi đó, đối phương sẽ bị lộ vị trí trên bản đồ và cú bắn đầu tiên vào mục tiêu được đánh dấu sẽ tăng thêm 10% xuyên giáp và 60 giây hồi chiêu. Ở cấp tối đa, phạm vi kỹ năng sẽ tăng tới 100 m trong thời gian 8 giây, xuyên giáp 100% và hồi chiêu thành 10 giây. 

  •  Level 1: Khi bị kẻ thù bắn trúng trong vòng 50 m, Shirou sẽ nhìn thấy vị trí của kẻ thù trong 3 giây. Phát bắn đầu tiên khi nhắm vào mục tiêu đã bị đánh dấu sẽ có thêm 10% xuyên giáp. Thời gian hồi chiêu là 60 giây.
  •  Level 2: Khi bị kẻ thù bắn trúng trong vòng 50 m, Shirou sẽ nhìn thấy vị trí của kẻ thù trong 4 giây. Phát bắn đầu tiên khi nhắm vào mục tiêu đã bị đánh dấu sẽ có thêm 30% xuyên giáp. Thời gian hồi chiêu là 50 giây.
  •  Level 3: Khi bị kẻ thù bắn trúng trong vòng 50 m, Shirou sẽ nhìn thấy vị trí của kẻ thù trong 5 giây. Phát bắn đầu tiên khi nhắm vào mục tiêu đã bị đánh dấu sẽ có thêm 50% xuyên giáp. Thời gian hồi chiêu là 40 giây.
  •  Level 4: Khi bị kẻ thù bắn trúng trong vòng 50 m, Shirou sẽ nhìn thấy vị trí của kẻ thù trong 6 giây. Phát bắn đầu tiên khi nhắm vào mục tiêu đã bị đánh dấu sẽ có thêm 70% xuyên giáp. Thời gian hồi chiêu là 30 giây.

  •  Level 5: Khi bị kẻ thù bắn trúng trong vòng 50 m, Shirou sẽ nhìn thấy vị trí của kẻ thù trong 7 giây. Phát bắn đầu tiên khi nhắm vào mục tiêu đã bị đánh dấu sẽ có thêm 90% xuyên giáp. Thời gian hồi chiêu là 20 giây.
  •  Level 6: Khi bị kẻ thù bắn trúng trong vòng 100 m, Shirou sẽ nhìn thấy vị trí của kẻ thù trong 8 giây. Phát bắn đầu tiên khi nhắm vào mục tiêu đã bị đánh dấu sẽ có thêm 100% xuyên giáp. Thời gian hồi chiêu là 10 giây.

Với kỹ năng này, Shirou có thể đối phó với lính bắn tỉa và kẻ phục kích hiệu quả hơn... và với vũ khí sát thương cao như SKS hoặc SVD, game thủ thậm chí có thể bắn một phát vào kẻ địch với khả năng xuyên giáp 100%. Với phần thưởng được cung cấp bởi kỹ năng này, ngay cả áo giáp và mũ bảo hiểm cấp cao nhất cũng vô dụng. Tầm nhìn từ kỹ năng này không được chia sẻ với đồng đội của bạn, chỉ bạn mới có thể nhìn thấy kẻ thù bị đánh dấu.

Alok thường được coi là một trong những nhân vật mạnh nhất được phát hành trong Free Fire vì khả năng đa năng của kỹ năng "Drop the beat". Thông thường, kỹ năng của nhân vật chỉ có thể tăng một chỉ số (như Kelly chẳng hạn) nhưng kỹ năng của Alok có thể làm được khá nhiều thứ, từ tăng tốc độ đến hồi máu... và nó cũng ảnh hưởng đến tất cả đồng đội trong khu vực. Đó là lý do tại sao rất nhiều người yêu cầu Alok Free Giveaway.

  •  Cấp 1: Tạo hào quang 5 m làm tăng tốc độ di chuyển thêm 10% và hồi 5 HP trong 5 giây. Hiệu ứng không chồng lên nhau.
  •  Cấp 2: Tạo hào quang 5 m làm tăng tốc độ di chuyển thêm 11% và hồi 5 HP trong 6 giây. Hiệu ứng không chồng lên nhau.
  •  Cấp 3: Tạo hào quang 5 m làm tăng tốc độ di chuyển thêm 12% và hồi 5 HP trong 7 giây. Hiệu ứng không chồng lên nhau.
  •  Cấp 4: Tạo hào quang 5 m làm tăng tốc độ di chuyển thêm 13% và hồi 5 HP trong 8 giây. Hiệu ứng không chồng lên nhau.
  •  Cấp 5: Tạo hào quang 5 m làm tăng tốc độ di chuyển thêm 14% và hồi 5 HP trong 9 giây. Hiệu ứng không chồng lên nhau.
  •  Cấp 6: Tạo hào quang 5 m làm tăng tốc độ di chuyển thêm 15% và hồi 5 HP trong 10 giây. Hiệu ứng không chồng lên nhau.

Ở cấp độ tối đa, Giai Điệu Sinh Mệnh có thể tăng 15% tốc độ di chuyển của bạn. Điều này có cho phép bạn rút lui và trốn thoát khi tham gia vào một trận chiến dữ dội.

Tốc độ di chuyển tăng cùng với việc hồi 50 HP đảm bảo bạn sẽ thoát khỏi vùng chiến đấu đầy rủi ro. DJ Alok là nhân vật bắt buộc phải chọn trong mọi trận đấu đội hoặc đấu đôi trong Free Fire vì anh ấy có khả năng hồi máu và tăng tốc độ rất hữu ích cho game thủ, đặc biệt là trong các tình huống giao tranh.

Nhìn chung, Alok và Shirou đều siêu mạnh trong Clash Squad. Alok's Drop the Beat có bộ kỹ năng mạnh hơn (cho phép bạn di chuyển nhanh hơn và hồi một chút HP), điều hạn chế là thời gian hồi chiêu lâu hơn nhiều và không thể sử dụng liên tục trong giao tranh, không giống như Shirou's Damage Delivered.

Mặt khác, Drop the Beat có thể được kích hoạt trước thay vì phải bắn trước, bản thân nó đã là một lợi thế lớn. Từ những phân tích trên, bạn có thể thấy sử dụng Alok là hữu ích hơn trong chế độ Clash Squad./.

Viết bình luận