Free Fire: Điểm qua 5 kỹ năng hàng đầu để kết hợp với nhân vật mới Maro

Hakikun 27/04/2021 11:20

Nhân vật mới Maro sẽ được phát hành miễn phí sau vài tuần nữa. Dưới đây là 5 kỹ năng hàng đầu nên sử dụng để kết hợp với Maro's Falcon Fervor.

Garena đã đại tu hệ thống kỹ năng của Free Fire trong bản cập nhật OB27 này. Bản vá đã mang lại nhiều thay đổi cho các nhân vật hiện có và 2 nhân vật mới toanh là Xayne và Maro. Trong khi Xayne là một nhân vật hoàn toàn nguyên bản thì Maro được dựa trên một ca sĩ Ai Cập tên là Mohamed Ramadan.

MỤC LỤC [Hiện]

Khả năng của Rafael có lẽ là thứ mang lại cho anh biệt danh mới - Sự im lặng chết chóc, kẻ thù sẽ không thể nhìn thấy cái chết của họ sắp tới. Kỹ năng của Rafael rất mạnh ở tầm xa và tầm trung, đặc biệt nếu kẻ thù chưa phát hiện ra người sử dụng. Khi sử dụng kỹ năng của Rafael, tốt nhất bạn nên mang theo Silencer hoặc Muzzle vì trong khi kẻ địch không thể nhìn thấy bạn trên bản đồ, họ vẫn có thể đoán vị trí của bạn dựa trên âm thanh của súng.

nhân vật mới Maro

Khả năng của Maro ít nhiều được thiết kế cho các bản dựng bắn tỉa, mục tiêu của bạn càng xa, sát thương càng cao. Điều này có nghĩa là súng bắn tỉa và DMR là vũ khí anh ấy lựa chọn. Kỹ năng Dead Silent của Rafael hoạt động trên tất cả các loại súng bắn tỉa và DMR, mang lại hiệu ứng im lặng và khiến những kẻ địch bị bắn hạ mất HP nhanh hơn 45% ở cấp độ tối đa.

Ví dụ, nếu kẻ địch chết trước đó mất 6 giây... thì với kỹ năng này thì chỉ mất 4,5 giây. Với khả năng của Maro được trang bị, bạn thậm chí có thể bắn một phát kẻ thù bằng mũ bảo hiểm cấp cao bằng cách sử dụng súng bắn tỉa.

Shiro có một kỹ năng bị động được gọi là Damage Delivered. Kỹ năng này cho phép Shiro xác định vị trí của kẻ thù đã bắn vào mình. Phát bắn đầu tiên lên mục tiêu bị đánh dấu có thêm % sát thương xuyên giáp.

nhân vật mới Maro

Kỹ năng của Shirou giúp bạn định vị được vị trí của kẻ đã bắn bạn và phát súng đầu tiên chống lại kẻ thù được gắn thẻ sẽ nhận tối đa 100% xuyên giáp. Điều này kết hợp khá tốt với khả năng của Maro vì tất cả các cuộc tấn công vào kẻ thù được gắn định vị sẽ gây thêm 3,5% sát thương.

Kỹ năng của Moco cực kỳ bá đạo ở mọi chế độ chơi Free Fire, dù là đấu đôi, đội hình team hoặc solo. Biết chính xác vị trí của kẻ thù sẽ mang lại cho người chơi nhiều lợi thế, cơ hội để thiết lập các cuộc chiến hiệu quả hơn.

nhân vật mới Maro

Tương tự như khả năng của Shirou, Moco's Hacker's Eye cũng giúp bạn định vị được vị trí của kẻ thù. Tất cả kẻ địch trúng phải vũ khí của bạn sẽ bị theo dõi trong 5 giây và trong thời gian đó, tất cả các phát bắn đều nhận thêm 3,5% sát thương từ kỹ năng của Maro.

Kelly là một trong những nhân vật Free Fire có khả năng di chuyển cao nhất, kỹ năng đặc biệt giúp cô ấy gia tăng tốc độ di chuyển của mình, cho phép cô ấy đến những nơi khác trong thời gian ngắn hơn nhiều.

Kỹ năng của Kelly đã thức tỉnh cho phép bạn tăng sát thương của các phát bắn sau khi chạy xung quanh trong vài giây. Trong một bản dựng dành cho bắn tỉa, bạn có thể tận dụng điều đó bằng cách chạy theo vòng tròn để nhận tiền thưởng và bắn khi nó được kích hoạt.

nhân vật mới Maro

Kelly sẽ là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn đến địa điểm trước những người chơi khác hoặc có lợi thế trong bất kỳ cuộc truy đuổi nào đôi chân. Khả năng của cô ấy có tên là Vận Động Viên Điền Kinh, nghe qua chắc bạn cũng hiểu nó như thế nào rồi phải không?

Ở cấp độ cao nhất, Kelly có thể chạy nhiều 6% so với những người khác. Điều này cộng dồn với khả năng của Maro thì các phát bắn của bạn sẽ nhận được thêm tới 40% sát thương trong điều kiện tối ưu. Đây là 2 kỹ năng duy nhất giúp tăng sát thương hoàn toàn trong Free Fire.

Giai Điệu Sinh Mệnh là một kỹ năng tích cực dành cho DJ Alok. Khi nâng tối đa, nó tạo ra hào quang 5 m, trong đó tốc độ di chuyển của bản thân và đồng minh tăng 15%, máu được hồi với tốc độ 5HP/s trong tổng cộng 10 giây. Thời gian hồi chiêu cho kỹ năng này là 45 giây.

nhân vật mới Maro

Hãy nhớ rằng thời gian hồi kỹ năng DJ Alok tối đa là 45 giây. Điều này ngụ ý rằng bạn không thể sử dụng kỹ năng này một cách bình thường. Điểm duy nhất cần lưu ý ở đây là trước khi sử dụng kỹ năng để hồi HP. Bạn nên tìm hiểu trước liệu mình có phải đối mặt với kẻ thù trong 45 giây tới hay không, nếu phải đối mặt với kẻ thù thì tốt hơn là không nên sử dụng./.

Viết bình luận