Free Fire: Cô nàng MC xinh đẹp Minh Anh "khá quê" khi không biết cách tắt Discord

Hakikun 23/11/2021 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Trong làng Free Fire, cái tên Minh Anh có lẽ đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ, là nữ MC vô cùng xinh đẹp và tài năng trong mắt cộng đồng game thủ Việt Nam. Nhờ kỹ năng chuyên môn cao nên khi dẫn chương trình cho các sự kiện Free Fire, Minh Anh đã khiến bao anh em game thủ phải khâm phục và mê mệt cô nàng MC sinh năm 1998 này.

Không chỉ có tài ăn nói mà kỹ năng chơi game của Minh Anh cũng không phải dạng vừa, cô nàng cũng lấn sân sang mảng streaming khi livestream game Free Fire. Theo đó, Minh Anh cũng gặp một vài trường hợp "dở khóc dở cười". Cụ thể, mới đây cô nàng lại gây bất ngờ khi... không biết cách tắt Discord (phần mềm trò chuyện thông qua điện thoại hoặc máy tính).

Cụ thể hơn, trên trang Instagram cá nhân, nữ MC này đã đăng tải story về đoạn clip ghi lại khoảng thời gian cô chơi game cùng những người bạn. Tuy nhiên, khi chào tạm biệt thì Minh Anh lại không thể ngắt kết nối Discord và tiếp tục… "bai bai" thêm vài lần nữa trước khi bạn cô nàng phải hướng dẫn cách tắt ứng dụng này.

Mặc dù vẫn chưa thông thạo về mặt công nghệ thế nhưng đối với nhiều anh em hâm mộ, có lẽ đó chỉ là khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của cô nàng mà thôi. Hy vọng Minh Anh sẽ lên sóng nhiều hơn để được các anh em game thủ chỉ dẫn những thao tác tương tự như thế này!

Viết bình luận