Free Fire: Cập nhật OB29 - Hướng dẫn chế độ Sói đơn độc 1 Vs 1 mới

Hakikun 06/08/2021 08:33

Bản cập nhật OB29 của Free Fire Fire đang đến rất gần. Như thường lệ, bản cập nhật lớn sẽ mang lại nhiều thay đổi và tính năng mới cho Free Fire như thú cưng Tiger mới, nhân vật mới, súng trường thiện xạ mới và chế độ 1 vs 1 mới.

Chế độ 1 vs 1 mới trong bản cập nhật OB29 được gọi là  chế độ Sói cô đơn . Đây là mọi thứ bạn cần biết về chế độ Lone Wolf Mode mới này trong Free Fire.

MỤC LỤC [Hiện]

Với bản cập nhật Free Fire OB29 Sinh Nhật 4 Tuổi, chắc chắn sẽ có rất nhiều điều mới lạ mà bạn có thể thử sức trong game. Và một trong những điều lớn nhất đó chính là chế độ chơi Độc Lang Chiến trong Garena Free Fire, chiến đấu với kẻ thù của mình trong trận chiến một chọi một(1vs1).

Chế độ Free Fire Lone Wolf mới là nơi bạn có thể chơi các trận đấu 1 vs 1 trên bản đồ Iron Cage mới. Đây là bản đồ mới là một nhà kho nhỏ với nhiều thùng và thùng chứa. Người chơi sẽ xuất hiện ở mỗi bên của nhà kho.

Khi bắt đầu mỗi vòng, mỗi người chơi sẽ có 2 Gloo Wall, mỗi loại 1 Grenade và 2 MedKit . Hai người chơi có 10 giây có thể chọn sử dụng bất kỳ loại vũ khí nào họ muốn. Người chơi có thể trang bị và sử dụng các kỹ năng của nhân vật một cách bình thường. Người chơi đầu tiên thắng 5 vòng sẽ giành chiến thắng trong trò chơi.

Vì là chế độ một chọi một nên chế độ chơi mới này rất chú trọng đến các kỹ năng cá nhân. Vì vậy, NPH đã bổ sung thêm tính năng hỗ trợ game thủ có thể mua nhiều thiết bị khác nhau như vũ khí, áo giáo, lựu đạn và nhiều thứ khác trước khi bắt đầu mà không phải nhặt.

Bản đồ của chế độ Lone Wolf khá nhỏ với nhiều chướng ngại vật nên tốt nhất bạn nên sử dụng những vũ khí mạnh trong các pha giao tranh tầm gần như Vector, MP40, M1887.

Nói như vậy, nếu bạn là một người chơi khéo léo với phong cách bắn tỉa đôi thì việc có AWM đôi là hoàn toàn ổn.Trong khi có nhiều thùng chứa và chướng ngại vật ở giữa bản đồ, có một điểm trong khu vực xuất hiện cho phép bạn nhìn vào khu vực xuất hiện của kẻ thù. Điều đó có nghĩa là nếu chúng không nhận biết được, bạn thậm chí có thể giết chúng ngay khi bắt đầu hiệp đấu.

Viết bình luận