Foundation: Galactic Frontier tựa game chiến thuật khoa học viễn tưởng mới ra mắt

truongvantai 30/09/2024 16:30

FunPlus và Skydance Games vừa ra mắt phiên bản thử nghiệm của Foundation: Galactic Frontier, tựa game chiến thuật khoa học viễn tưởng, trên nền tảng Android tại một số khu vực.

MỤC LỤC [Hiện]

Lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết Foundation huyền thoại của Isaac Asimov và loạt phim truyền hình của Skydance Television, Foundation: Galactic Frontier đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu không gian đầy hấp dẫn.

Foundation Galactic Frontier

Bạn sẽ vào vai một thương gia, xây dựng phi hành đoàn, khám phá vũ trụ và đối mặt với những tình huống đầy thử thách. Trò chơi mang đến một cách tiếp cận cốt truyện RPG dễ dàng, phù hợp với cả những người hâm mộ lâu năm và những người mới làm quen với thế giới Foundation.

Foundation Galactic Frontier

Trên hành trình xuyên không gian, bạn sẽ khám phá những hành tinh xa lạ với phong cảnh hùng vĩ, thu thập những vũ khí mạnh mẽ và tham gia vào các trận chiến chống lại những sinh vật ngoài không gian và thế lực thù địch.

Foundation Galactic Frontier

Đặc biệt, trò chơi cho phép người chơi tập hợp phi hành đoàn bao gồm robot, thợ săn tiền thưởng,c ả những kẻ ngoài vòng pháp luật. Cùng nhau phiêu lưu khám phá dải ngân hà. Phiên bản thử nghiệm của Foundation: Galactic Frontier hiện đã có mặt trên Android tại một số khu vực được chọn.

Viết bình luận