Fortnite Mobile sẽ trở lại một cách vô cùng khác biệt

Lucy 10/05/2022 08:30

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, CEO và cũng là người sáng lập Epic Games đã tiết lộ thông tin rằng Fortnine sẽ có mặt trên các thiết bị iOS và Android thông qua Xbox Cloud Gaming, và nó sẽ hoàn toàn miễn phí.

Dự án Xbox Cloud của Microsoft sẽ giúp các game thủ có thể trải nghiệm trò chơi miễn phí ngay trên trình duyệt web.

Thật vậy, Xbox Cloud Gaming Beta đang dần được Microsoft phổ biến, giờ đây đã có 26 quốc gia có thể trải nghiệm tiện ích này. Người chơi chỉ cần truy cập trực tiếp vào trang web chính thức thông qua bất kỳ trình duyệt web nào, sử dụng tài khoản Microsoft để đăng nhập. Chỉ như vậy bạn đã có thể trải nghiệm ngay được sản phẩm của Epic Games.

Thực sự khá thú vị khi đây là phiên bản chính thức của trò chơi trên trình duyệt web của bạn và hoạt động cho Android, iOS và PC miễn là người chơi có kết nối internet ổn định. Điều này thậm chí còn khắc phục sự cố trò chơi không chạy quá tốt trên Android vì người chơi không chạy trò chơi nguyên bản.

Với tựa game Fortnite này, Epic tự tin có thể cạnh tranh với PUBG Mobile khi họ mở chế độ battle royale. Vì vậy, trong thời gian vừa qua, đội ngũ Epic Games nhanh chóng phát triển tự game trên nền tảng mobile và những phiên bản riêng của tựa game.

Epic hiện đã sẵn sàng phát hành chế độ này dưới dạng chế độ thứ hai từ Save the World trong quyền truy cập trả phí ở bản PC. Phiên bản này nhanh chóng thu hút được người chơi, với hơn 10 triệu người chơi trong hai tuần đầu tiên phát hành. Sau đó, bản mobile được ra mắt và mau chóng chiếm lĩnh thứ hạng cao, cho phép Fortnite Battle Royale mở rộng sang các nền tảng khác.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận