Fortias Saga tựa game nhập vai phiêu lưu mở đăng ký trước trên mobile

truongvantai 29/01/2024 21:30

Trong bối cảnh năm thứ 730 theo lịch Eradel, Fortias Saga mở ra một cuộc phiêu lưu hành động trên lục địa Fortias. Liên minh loài người đối đầu với lực lượng bóng đêm trong một cuộc chiến khốc liệt, và sứ mệnh của bạn là giải cứu nhân loại khỏi sự đe dọa này.

MỤC LỤC [Hiện]

Fortias Saga là tựa game nhập vai phiêu lưu hành động, game sẽ dẫn bạn qua nhiều thế giới khác nhau trên Fortias, nơi bạn sẽ đối mặt với đám quái vật và lực lượng bóng đêm. Mỗi thế giới là một bí mật mới cần được khám phá, bạn sẽ thu thập vàng, bánh mì, kim cương để tăng cường sức mạnh của anh hùng và củng cố phòng thủ cho các tòa nhà thuộc phe người.

Fortias Saga

Fortias Saga

Trong suốt cuộc phiêu lưu, bạn có thể chiêu mộ những anh hùng mới. Mỗi anh hùng mang đến một kỹ năng độc đáo và cách chiến đấu riêng biệt. Với hơn 90 anh hùng khác nhau, người chơi có thể xây dựng chiến đội của mình một cách chiến lược để đối đầu với Boss, quái vật, và nhiều thử thách khác.

Fortias Saga

Trải nghiệm đồ họa được thiết kế để mang lại cảm giác phiêu lưu và vui vẻ. Hàng trăm bản đồ đưa bạn đến những cảnh đẹp tuyệt vời trên Fortias.

Fortias Saga

Nếu bạn quan tâm trò chơi này có thể đăng ký trước để khi ra mắt game sẽ tự động cài đặt trên thiết bị của bạn. Bạn có thể tải game thông qua GooglePlay.

Viết bình luận