Forestfall - Game giải trí khám phá thế giới của những chú chuột vui nhộn

Taskmaster 16/02/2023 15:03

Hãy giải cứu những người bạn chuột của bạn! Họ bị lạc trong một thế giới đầy những sinh vật nguy hiểm và bạn không thể để cho họ bị tổn thương. May mắn thay, bạn có thể tìm thấy chúng một cách an toàn và đưa họ trở về ngôi làng của bạn.

Tuy nhiên, khi bạn trở về, bạn nhận ra rằng ngôi làng của bạn đã bị phá hủy. Tất cả các tài nguyên đã bị lấy đi và người dân trong làng của bạn đang cố gắng để sống sót. Bạn quyết định giúp họ bằng cách xây dựng lại ngôi làng và thu thập tài nguyên cần thiết.

Trong quá trình xây dựng lại ngôi làng, bạn tìm thấy những bí mật đằng sau phép thuật chưa biết đã phá hủy ngôi nhà của bạn. Bạn phải khám phá chúng và tìm ra thủ phạm đằng sau mối nguy hiểm sắp xảy ra đối với người dân thị trấn của bạn. Bạn cũng có thể học được nhiều kỹ năng mới và chế tạo thiết bị để giúp bạn trong cuộc phiêu lưu của mình.

Mặc dù đầy nguy hiểm, thế giới này cũng đầy vẻ đẹp. Trong cuộc phiêu lưu của mình, bạn có thể khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

Viết bình luận