Floatopia tựa game mô phỏng cuộc sống của NetEase Games sẽ ra mắt vào năm 2025

truongvantai 22/08/2024 07:45

NetEase Games mới đây đã giới thiệu tựa game mới mang tên Floatopia tại sự kiện Gamescom 2024 Opening Night Live vào ngày 21 tháng 8. Trò chơi định hướng ra mắt vào năm 2025 trên nhiều nền tảng bao gồm Di động, PC và Console.

MỤC LỤC [Hiện]

Floatopia đưa người chơi đến với một thế giới đầy kỳ diệu, nơi những hòn đảo nổi trên những đám mây tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp như từ một thế giới khác. Trò chơi mở ra một không gian yên bình và thư giãn, bạn có thể thỏa sức trồng trọt, câu cá và trang trí nhà cửa giữa bầu trời xanh thẳm.

Floatopia

Trong Floatopia, bạn sẽ gặp một thế giới nơi siêu năng lực là phổ biến. Những siêu năng lực này thêm vào trò chơi một chút phép thuật, biến những công việc hàng ngày trở nên thú vị và khác biệt. Người chơi sẽ gặp gỡ và hợp tác với những nhân vật có năng lực đặc biệt, khám phá các địa điểm mới với nền văn hóa đa dạng và cảnh quan tuyệt đẹp.

Floatopia

Những siêu năng lực này sẽ mang đến cho bạn khả năng trồng trọt, câu cá trên những biển mây, bay lượn trên bầu trời và bắt những loài vật đáng yêu. Bạn còn có thể thay đổi thời tiết theo tâm trạng của mình, tạo nên một môi trường phù hợp với cảm xúc của bạn.

Floatopia

Floatopia cho phép người chơi tự do thiết kế hòn đảo và ngôi nhà của mình với vô số đồ trang trí theo chủ đề, biến không gian của bạn thành một nơi độc đáo và hấp dẫn. Mời bạn bè đến và tổ chức những buổi tiệc tùng, tận hưởng niềm vui trong thế giới ảo mà bạn tự tay tạo dựng.

Hiện tại, Floatopia của NetEase Games dự kiến ra mắt vào năm 2025 trên các nền tảng PlayStation 5, Nintendo Switch, Xbox (Series X|S), PC, Android và iOS, hứa hẹn sẽ là một tựa game mô phỏng cuộc sống độc đáo, thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ.

Viết bình luận