Fishing Legend game câu cá trên mobile mới nhất 2022

TungTQ 13/01/2022 16:52

Những ngày tết 2022 sắp tới và bản đang cần những tựa game giải trí thì Fishing Legend game câu cá mà bạn đang tìm.

Fishing Legend, một trò chơi mô phỏng câu cá mới vừa được Greenwood Game cho ra mắt người dùng Android thông qua cửa hàng Google Play.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong Fishing Legend người chơi sẽ có cơ hội tham quan một số điểm câu cá ở những vùng biển đẹp trên thế giới và bắt đầu hành trình câu cá đầy thú vị của mình.

Tựa game này rất thú vị cho cả những người chơi thích chơi một mình và cả những người thích thử thách tuyệt vời với những người chơi online khác từ khắp nơi trên thế giới.

Đồ họa 3D đẹp mắt, bạn có thể di chuyển góc nhìn và chọn điểm câu cá trong nước một cách tự do, Những chú cá di chuyển trên và dưới nước một cách sinh động và sống động đẹp mắt.

Có hơn 200 loài cá để bạn khám phá và chinh phục với lười câu của mình, bạn có thể bắt cá ở mọi kích cỡ, từ cá bình thường như cá chép hay cá vược đến những loài cá lớn như cá mập hay thậm chí là một số quái vật biển.

Địa điểm câu cá đa dạng bao gồm hơn 20 điểm câu cá nổi tiếng thế giới như Châu Âu, Bắc và Châu Mỹ Latinh, Châu Á, Châu Phi, Đại Tây Dương, v.v., bạn hầu như có thể câu cá ở bất cứ đâu bạn có thể tưởng tượng.

Nếu bạn không thích cạnh tranh, thay vào đó bạn chỉ muốn tự mình bắt cá và tận hưởng sự yên bình thì Fishing Legend cũng là lựa chọn hàng đầu của bạn. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức trò chơi câu cá này mà không lo bị người khác làm gián đoạn.

Fishing Legend đã được nhà phát hành cho ra mắt trên Android, các bản có thể tải game Fishing Legend tại Google Play Store.

Viết bình luận