Father.IO - Game bắn súng thực tế ảo đầu tiên tung bản update 2.0 cho phép chiến đấu 32 người trong một trận

Swordsman 10/12/2017 12:00

Nếu bạn đang tìm một trải nghiệm mới lạ, phê đã với trò FPS trên mobile thì "a, đây rồi!" Father.IO chính là tựa game dành cho bạn ngay tại thời điểm này.

Proxy42 Inc. vừa tung ra phiên bản cập nhật mới toanh 2.0 của Father.IO - tựa game bắn súng online thực tế ảo đầu tiên. Không phải đến thời điểm này Father.IO bỗng trở thành tâm điểm chú ý mà ở khoảng giữa năm ngoái Father.IO cũng gây sự chú ý khi là sản phẩm game bắn súng thực tế ảo đặc sắc. Tuy nhiên cùng thời điểm ra mắt Pokemon GO nên Father.IO có phần bị che lấp.

Cho đến nay, Father.IO như lật tung tấm màn che chắn đó để "bung lụa" bằng phiên bản mới siêu hấp dẫn, mở cửa trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Father.IO cho phép người chơi tham chiến với tổng số mạng lên đến 32. 16 người được chia đều ở mỗi hai đội sẽ chiến đấu sòng phẳng, quyết liệt nhất. Tương tự như cơ chế ảo ngoài đời của Pokemon GO, Father.IO cũng tmang tới sự chân thực tuyệt vời ngoài đời nhưng là game bắn súng nhập vai. Theo đó, hai đội chơi sẽ ở ngoài trời và tìm kiếm nhau để triệt hạ. Bạn có thể quan sát đối thủ và ngắm bắn ở khoảng cách lên đến 50 mét. 

Người chơi có thể chọn lựa loại hình nhân vật phong phú và toàn bộ diễn biến trận đấu được xác định bằng công nghệ GPS. Những chủng vũ khí cơ bản trong game FPS như súng trường, snip, súng ngắn hay SMG sẽ có mặt trong Father.IO.

Phiên bản 2.0 của Father.IO mang tới nhiều trải nghiệm thú vị và đầy bất ngờ cho game thủ trên toàn thế giới. Tham gia ngay thôi!

Link tải iOS - Android 

 

Viết bình luận