Fan Dragon Ball đang phát sốt vì Chiến Binh Vũ Trụ: Tỷ lệ rớt SSR cực ngon, đăng nhập mỗi ngày nhận quà “mỏi tay”

TungTQ 10/12/2021 17:00

Không chỉ vô vàn quà tặng tân thủ giá trị, Chiến Binh Vũ Trụ- Game đấu tướng Dragon Ball đỉnh cao đang khiến các fan của vũ trụ bi rồng phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với tỷ lệ rớt tướng SSR cực cao. 

MỤC LỤC [Hiện]

Đã lâu lắm rồi, hội fan cứng Dragon Ball mới có thể tìm thấy một tựa game thỏa sức sưu tầm tướng xịn như ở Chiến Binh Vũ Trụ. Thay vì “mạnh vì gạo, bạo vì tiền”, người chơi chăm chỉ cần đăng nhập 7 ngày là đã nhận ngay 100 lượt quay miễn phí, đồng nghĩa với cơ hội nhận dàn tướng xịn cũng dễ dàng hơn với hội dân cày.

Đội hình full SSR của một dân cày chay chính hiệu

Điều đáng nói, chỉ với 100 lượt này, người chơi đã có thể sở hữu được một đội hình tướng trong mơ của mình. Thậm chí, hội dân cày chay còn không tin được vào mắt mình khi chỉ với 10 lượt mở thẻ đã nhận đến 3 tướng SSR cực bá của game.

Bức hình phát ra sự sủng sốt khi quay tướng của người chơi những ngày này

Nhân phẩm có đen đến đâu thì cũng sẽ được “giải vận” ở tựa game Dragon Ball mới nhất này

Sau 1 tuần game chính thức ra mắt, khắp các hội nhóm chính thức của Chiến Binh Vũ Trụ đang hào hứng khoe nhân phẩm và đội hình hơn bao giờ hết. Cứ nhìn đội hình full tướng SSR của các “hệ dân cày” Chiến Binh Vũ Trụ mới thấy NPH đang hào phóng với người chơi cỡ nào.

Ngay cả quà treo máy cũng ẩn chứa những điều bất ngờ như cả ngọc rồng 7 sao hiếm thế này đây…

Và cả tính năng Ước Nguyện Rồng Thần, nơi người chơi cầu gì được nấy.

Không chỉ thu hút đông đảo người chơi bởi quà tặng hấp dẫn và yếu tố cân bằng game dành cho dân cày, Chiến Binh Vũ Trụ mang đến một gameplay mới lạ với đồ họa 3D khác biệt so với những tựa game Dragon Ball hiện có trên thị trường.

Kết hợp cùng đồ họa độc đáo, Chiến Binh Vũ Trụ là tấm vé đưa người chơi trở về ký ức tuổi thơ khi một lần nữa được hóa thân trở thành những nhân vật quen thuộc của Dragon Ball cùng hiệu ứng chiến đấu bám chuẩn nguyên tác, tái hiện những trận chiến được định đoạt bởi sức mạnh trong thế giới Dragon Ball một cách sống động và kịch tính.

Những hoạt động PVE và PVP trong Chiến Binh Vũ Trụ lấy ý tưởng hoàn toàn từ anime/truyện tranh Dragon Ball cùng với loạt tính năng đa dạng như Giải đấu thiên hà, Tháp mèo Karin, Phòng Tập Thời Gian và Phụ Bản Gen Siêu Cấp,…

Tải game tại: https://chienbinhvutru.vn/taigame

Fanpage: https://www.facebook.com/chienbinhvutrugosu

Group: Chiến Binh Vũ Trụ – Nhóm Chính Thức

Viết bình luận