EvilBane: Rise of Ravens - Tân binh RPG nhà Netmarble đại náo thị trường Game Mobile

Trang Hạ 07/04/2016 17:00

(Game8) - Được phát hành bởi Netmarble Games, quả bom tấn mang tên Evilbane: Rise of Ravens đang trở thành một top game hoành hành thị trường Game Mobile thế giới. 

 

EvilBane: Rise of Ravens lấy bối cảnh một vùng đất trong hai thập kỷ sau cuộc chiến Guardians War, một mối đe dọa mới đang hình thành. Bên trong Vương quốc Ceroth, một lực lượng đen tối mới đang phát triển mạnh mẽ, và chiến binh Raven có nhiệm vụ đối diện với thách thức này và giữ gìn hòa bình của vương quốc.

 

 

Người chơi sẽ vào vai một trong những Ravens, và sẽ chiến đấu với các tay sai của quỷ dữ, và khám phá những bí ẩn của các tinh thể mang tên Heavenstones. Game có ba nhân vật chính cho người chơi lựa chọn: Luke (một Hero cân bằng về mọi chỉ số), Khara (yếu về phòng thủ nhưng rất nhanh nhẹn), và Vango (sở hữu các đòn tấn công chậm và mạnh mẽ).

 

 

 

EvilBane: Rise of Ravens được thiết lập để bao gồm 1.200 món đồ khác nhau có thể thủ thập được sau khi hạ gục đối phương, bao gồm cả áo giáp nâng cấp được. Ngoài ra còn có các hình thức khác nhau của chế độ Multiplayer, bao gồm cả PvP cũng như hình thành tổ đội với các đồng minh để đấu boss, hay đối mặt với guild địch trong những trận đánh lên đến 18 game thủ.

 

 

Các tính năng của Evilbane: Rise of Ravens:

 

Gear: cho phép tùy chỉnh nhân vật của bạn với hơn 1.000 loại vũ khí và áo giáp khác nhau.

Raid: Lập team với với các đồng minh để tiêu diệt boss, gặt hái vinh quang và sở hữu những phần thưởng vô giá.

Dungeon: Đa dạng từ rừng rậm đến hoang mạc cồn cát, dòng sông băng lạnh và núi lửa bùng nổ, cho game thủ cơ hội khám phá vô tận để có thể sở hữu những gear độc đáo.

Arena: Hãy chuẩn bị và trang bị cho nhân vật các thiết bị xứng đáng của một nhà vô địch khi thách thức những game thủ khác.

Guild: Kết hợp với guild gần nhất và các đồng minh mạnh nhất của mình. Bạn sẽ chiến đấu chống lại các guild khác để khẳng định danh tiếng và sức mạnh của mình. 

 

Evilbane: Rise of Ravens đã tung ra một đoạn Trailer ngắn giới thiệu cho game. Mặc dù sở hữu nền đồ họa rất đẹp mắt nhưng đoạn clip không đề cập nhiều về gameplay. Game đã chính thức phát hành sớm hơn dự định với cả 2 phiên bản miễn phí dành cho iOS và Android. 

 

Game8 sẽ sớm có những đánh giá chi tiết hơn cũng như những hướng dẫn cụ thể về tựa game này. Hãy tiếp tục theo dõi Game8 để cập nhật nhé !!!

Viết bình luận