Eversoul Tựa game nhập vai anime mở đăng đăng ký trước trên mobile

truongvantai 29/11/2022 20:43

Thưởng thức một game nhập vai trực quan tuyệt đẹp, nơi bạn có thể tạo ra thế giới của riêng mình với nhiều cấu trúc và kiểu trang trí khác nhau, có thể tự do dạo chơi và tương tác với các Linh hồn của mình

Tham gia vào game, người chơi sẽ triệu tập vô số Linh hồn được chế tạo đẹp mắt từ 6 phe khác nhau, mỗi phe có kỹ năng độc quyền và hoạt cảnh chiến đấu của riêng mình, đồng thời thành lập đội Linh hồn tối ưu của bạn. Tựa game do Kakao Games phát hành.

Eversoul

Đồ họa 3D tuyệt đẹp, chi tiết với những hình ảnh sắc nét, cảnh vật chân thật. Các nhân vật được thiết kế theo phong cách anime xinh đẹp, ngoài ra các hiệu ứng kỹ năng cũng rất bắt mắt, mang đến những trận đấu đầy hấp dãn, lôi cuốn.

Eversoul

Tạo ra thế giới của riêng bạn, nơi bạn có thể tự do dạo chơi và tương tác với các Linh hồn của mình, thực hiện các nhiệm vụ cả ngày lẫn đêm hoặc chỉ đơn giản là tiêu diệt những con quái vật ẩn nấp quanh góc phố.

Eversoul

Thu thập các Linh hồn độc đáo khác nhau, và tăng cấp để mở khóa các câu chuyện độc quyền. Tham gia vào Đấu trường để chiến đấu và nâng thứ hạng của bạn  trên băng xếp hạng. Chiến đấu hạ gục những con Boss với đồng đội trong bang hội, khám phá mê cung, vượt ngục tối để có trải nghiệm PvE và PvP hoàn chỉnh.

Eversoul

Tựa game dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, hiện đã mở đăng ký trước, nếu bạn quan tâm có thể truy cập vào: https://eversoul.kakaogames.com/ để đăng ký tham gia.

 

 

 

Viết bình luận