Euro Truck of Reality - Game mô phỏng lái xe tải vừa mới ra mắt trên nền tảng mobile

Taskmaster 09/03/2022 13:47

Euro Truck of Reality là tựa game mô phỏng việc lái xe trên nền tảng mobile, ở tựa game này những chiếc xe tải là phương tiện chính để người chơi sử dụng.

Được phát hành bởi MiDa Games, Euro Truck of Reality lấy việc lái xe làm nội dung chính, người chơi sẽ lái những chiếc xe tải và khám phá các cung đường ở châu Âu, bạn có thể ngắm tháp Eiffel ở nước Pháp hoặc đi trên cây cầu Tower Bridge nổi tiếng của nước Anh,...

MỤC LỤC [Hiện]

Đúng như tên gọi Euro Truck of Reality, tựa game sẽ mô phỏng lại việc lái xe tại châu Âu, đồ họa của game khá tốt và rất chân thực. Người chơi sẽ thoải mái khám phá các cung đường hay cảnh đẹp ở châu Âu.

Lối chơi của game khá đơn giản, nội dung chính là điều khiến chiếc xe mình di chuyển an toàn trên đường, bên cạnh đó bạn có thể nâng cấp, sưu tập các chiếc xe tải mà mình yêu thích, có nhiều chi tiết để bạn có thể thay đổi tùy chỉnh cho chiếc xe theo cá tính của mình.

Hoàn thành những nhiệm vụ trong Euro Truck of Reality, bạn sẽ có những phần thưởng hấp dẫn, nhiều vật phẩm để trang trí, nâng cấp cho chiếc xe của bạn sẽ được nhận từ các phần thưởng kể trên.

Euro Truck of Reality hiện đang có sẵn cho nền tảng Android, các bạn có thể tải game Euro Truck of Reality thông qua kho ứng dụng Taptap hoặc Google Play Store.

Viết bình luận