Eternal Kingdom Battle Peak Tựa game nhập vai hành động sắp ra mắt

truongvantai 17/08/2022 08:34

Eternal Kingdom Battle Peak tựa game hành động, nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, cho bạn tự do khám phá trong thế giới mở đầy rộng lớn.

MỤC LỤC [Hiện]

Eternal Kingdom Battle Peak tựa game hành động, nhập vai do Asobimo, Inc phát hành. Game mở ra một thế giới mở rộng lớn đầy rẫy những khó khăn thử thách và hàng ngàn điều bí ẩn cho game thủ tự do khám phá.

Eternal Kingdom Battle Peak

Vào game bạn sẽ được lựa chọn cho mình một trong 4 class nhân vật gồm: Chiến Binh, Hộ Vệ, Phù Thủy và Tu Sĩ. Mỗi lớp nhân vật sẽ có những điểm khác biệt về kỹ năng, sức mạnh, vũ khí và phong cách chiến đấu.

Eternal Kingdom Battle Peak

Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét, mở ra một thế giới sống động cho người chơi thỏa sức khám phá, bên cạnh đó yếu tố thời tiết ngày và đêm cũng được thêm vào game mở ra một thế giới mở chân thật.

Eternal Kingdom Battle Peak

Tạo hình từ nhân vật cho tới những con quái vật cũng rất độc đáo, các NPC, quái vật, quang cảnh xung quanh như lâu đài, đồi núi, nền đá cũng được thiết kế tỉ mỉ. Các hiệu ứng kỹ năng bắt mắt, tạo nên các trận đấu đầy mãn nhãn.

Eternal Kingdom Battle Peak

Để tăng thêm sức mạnh bạn cần nâng cấp nhân vẩ, săn bắt các quái vật để lấy các vật phẩm, tài nguyên và trang bị giúp cho quá trình nâng cấp, cường hóa nhanh. Mỗi lần lên một cấp nhất định bạn sẽ được mở khóa kỹ năng, sau đó cường hóa để tăng thêm sức mạnh sát thương cho nhân vật.

Eternal Kingdom Battle Peak

Tạo Quân Đoàn của riêng bạn hoặc tham gia vào để có thể chiến đấu cùng với các đồng minh trong quân đoàn đánh bại các kẻ thù hùng mạnh. Cùng nhau phát triển sức mạnh của Quân đoàn của mình để trở nên lớn mạnh.

Eternal Kingdom Battle Peak

Tham gia vào các hoạt động PvE, làm các nhiệm vụ mà hệ thống đề ra để nhận các phần quà có giá trị. Tham gia vào các hoạt động PvP, tối đa 200 người có thể chiến đấu với nhau cùng một lúc.

Eternal Kingdom Battle Peak có lối chơi đơn giản hấp dẫn, đa dạng các hoạt động chiến đấu cho người chơi thỏa sức tham gia, khám phá trong một thế giới mở rộng lớn mà không nhàm chán. Đồ họa 3D sắc nét, yếu tố thời tiết thay đổi theo địa điểm mở ra một thế giới sống động và chân thực. Tạo hình từ nhân vật cho đến những con quái vật khá độc đáo, các quang cảnh từ núi đồi, tòa nhà… cũng được xây dựng khá tỉ mỉ.

Eternal Kingdom Battle Peak sẽ ra mắt vào 18/8 tới đây. Khi game ra mắt, để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Eternal Kingdom Battle Peak”.

Viết bình luận