Eternal Kingdom Battle Peak hiện đã có sẵn để tải xuống trên cả Android và IOS

Taskmaster 18/08/2022 11:41

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã nói ở trên Eternal Kingdom Battle Peak có chất lượng nội dung và đồ họa hàng AAA bởi những nhà thiết kế của tựa game này cũng chính là những người đứng sau đội ngũ đồ họa của Final Fantasy.

Eternal Kingdom Battle Peak - Trailer

Nhà phát triển trò chơi mới nhất Asobimo đã thông báo rằng Eternal Kingdom Battle Peak có sẵn để tải xuống trước cho cả iOS / Android thông qua Apple App Store và Cửa hàng Google Play, ngoài ra phiên bản PC sẽ mở vào 23/07.  Eternal Kingdom Battle Peak là một MMORPG 3D đã được Asobimo coi là tác phẩm hay nhất trong 11 năm kể từ khi Iruna ra mắt vào năm 2008. Nổi tiếng khắp thế giới nhờ những thiết kế nhân vật trong game Final Fantasy.

Game lấy bối cảnh giữa cuộc chiến giữa Nordania (vương quốc Công giáo do con người cai trị) và Ordo (liên minh các chủng tộc khác nhau), người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật chính. Nó có nhiệm vụ chống lại những sinh vật xấu xa. và bảo vệ vương quốc khỏi cuộc xâm lược của Ordo.

Ngoài ra, Eternal Kingdom Battle Peakcòn có một bài hát chủ đề 'PHILIA' được phát hành ra công chúng bởi ban nhạc rock huyền thoại Nhật Bản 'Luna Sea'.

Eternal Kingdom Battle Peak

Viết bình luận