Epic Seven - Tựa game triệu đô chính thức phát hành tại Việt Nam?

TungTQ 01/08/2024 09:07

Mới đây, một Nhà Phát Hành game lớn đã hé lộ những thông tin đầu tiên về việc sẽ phát hành Epic Seven - tựa game mobile chủ đề anime làm mưa làm gió trên thị trường global - tại Việt Nam.

Game thủ Việt sẽ dễ dàng tham gia vào Epic Seven bằng ngôn ngữ Tiếng Việt

Các tín đồ Anime, thế giới phép thuật của Việt Nam không còn xa lạ gì với tựa game nhập vai Epic Seven. Bởi lẽ, trò chơi này có cốt truyện hấp dẫn, đồ họa trong game thiết kế đẹp và thú vị, tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ, đặc biệt là trên thiết bị di động. Chính vì thế mặc dù game đã ra mắt 6 năm và chuẩn bị ra tới chap 5 nhưng vẫn luôn là ứng cử viên Top 1 trên bảng xếp hạng cả về lượt tải lẫn doanh thu.

Chiều ngày 30/07, theo các nguồn tin mà Game8 có được, Epic Seven đang được một nhà phát hành trong nước làm các thủ tục để xin cấp phép phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam. Chưa có nhiều thông tin được hé lộ, tuy nhiên sự kiện này đã khiến cho cộng đồng những người yêu Epic Seven không khỏi mong chờ.

Epic Seven có đồ họa đậm chất anime, được thiết kế bởi các họa sĩ có kinh nghiệm trong Dragon Nest.

Mặc dù chưa được phát hành chính thức tại Việt Nam, nhưng trong thời gian dài vừa qua rất nhiều người chơi tại Việt Nam, đặc biệt là các tín đồ Anime và thế giới phép thuật đã tham gia nền tảng trò chơi này thông qua máy chủ quốc tế, cộng đồng Việt Nam hiện tại lên đến hơn 100 nghìn người. Đồng thời, trên YouTube xuất hiện rất nhiều các video quảng bá, cũng như các video hướng dẫn chơi game được nhiều người chơi trong nước đưa lên. 

Bên cạnh đó đồ họa của game có 1 sức hút vô cùng lớn, hoạt ảnh chiêu thức của Hero lung linh sắc màu được đầu tư không hề nhỏ, không nhỏ các fan của game đến từ đồ họa hoành tráng của game. Nếu game có bản chính thức tại thị trường Việt Nam thì nhiều anh em không còn phải chuyển vùng để có thể tải game trải nghiệm nữa rồi

Viết bình luận