Elf Islands tựa game mô phỏng đầy hấp dẫn đang mở truy cập sớm cho android

truongvantai 25/01/2024 14:25

Elf Islands là một trò chơi mô phỏng khám phá hòn đảo kỳ diệu hiện đã có sẵn để truy cập sớm trên Android ở Philippines và Brazil. Elf Islands được phát triển bởi Plarium, người tạo ra trò chơi nổi tiếng Raid: Shadow Legends.

Elf Islands đưa người chơi vào thế giới đẹp mắt và huyền bí của Yêu tinh. Bạn sẽ cùng Sloane, Bastian và Ava khám phá những hòn đảo giả tưởng. Hành trình này không chỉ đơn giản là khám phá mà còn là nhiệm vụ phục hồi mối liên kết giữa Yêu tinh và thiên nhiên, cùng việc xây dựng và cải thiện ngôi nhà trên đảo.

Elf Islands

Mỗi hòn đảo đều chứa đựng những bí mật và câu chuyện riêng biệt. Bạn sẽ được đưa vào một thế giới đầy bí ẩn và thú vị. Bạn có nhiệm vụ xây dựng, cải tạo và trang trí ngôi nhà trên đảo theo ý thích của mình, tạo nên một không gian ấm cúng và đẹp mắt.

Elf Islands

Tham gia vào việc trồng trọt, thu hoạch lương thực và nấu những bữa ăn ngon, đảm bảo nguồn thực phẩm cho cộng đồng của bạn. Tự chế tạo các công cụ và đồ vật cần thiết để tùy chỉnh thị trấn của bạn và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Elf Islands

Đồng hành qua hơn 200 nhiệm vụ để khám phá câu chuyện sâu sắc về tình yêu, sự mất mát, phiêu lưu và tình bạn. Tham gia vào các minigame giải đố để tìm hiểu về truyền thuyết và thêm thách thức cho cuộc phiêu lưu của bạn.

Elf Islands

Xây dựng mối quan hệ với những người bạn mới qua trò chơi mini trò chuyện độc đáo và thú vị. Tương tác với động vật huyền diệu như chú cừu phát sáng hay chú cáo 6 đuôi, giúp chúng và chúng sẽ giúp đỡ bạn.

Nhìn chung trò chơi thích hợp với trẻ nhỏ yêu thích sự phiêu lưu khám phá. Elf Islands hiện có sẵn cho Android ở một số khu vực được chọn, bao gồm Philippines và Brazil và có thể tải xuống từ Cửa hàng Google Play.

Viết bình luận