Electronics Arts scho ra mắt EA Sports FC vào năm 2023

Zeus 30/11/2022 01:54

MỤC LỤC [Hiện]

EA đã phụ trách nhượng quyền thương mại FIFA nổi tiếng từ năm 1993, bắt đầu với FIFA International Soccer. Tuy nhiên, họ vẫn tiếp tục hợp đồng với cơ quan quản lý bóng đá, FIFA, sau khi đồng ý với phí gia hạn hợp đồng. Bây giờ, cả hai đã chia tay và tuyên bố trò chơi của họ. FIFA trước đây đã thông báo rằng họ sẽ tiếp tục nhượng quyền thương mại FIFA và sẽ phát hành  các tựa game ban đầu của họ.

Thương hiệu FIFA là một trong những loạt trò chơi thành công và phong phú nhất trong trò chơi điện tử. Với số lượng lớn người hâm mộ trên toàn thế giới và bao gồm các cầu thủ, câu lạc bộ và giải đấu nổi tiếng nhất, người hâm mộ bóng đá và game thủ luôn thích chơi trò chơi kể từ tựa game đầu tiên cho đến năm 2023. Tuy nhiên, với một tên mới cho nhượng quyền thương mại, người hâm mộ cũng đang mong đợi một vài thay đổi khác.

EA đã thông báo rằng cơ chế chơi trò chơi cốt lõi sẽ giữ nguyên trong trò chơi bóng đá sắp tới của họ. Những thay đổi duy nhất sẽ là tên và các nội dung của World Cup bốn năm một lần sẽ bị thiếu. Sau khi chia tay, EA dự kiến ​​sẽ bổ sung nhiều tính năng thú vị hơn cho thương hiệu bóng đá nổi tiếng của họ.

Phó chủ tịch EA Sports David Jackson cho biết: “Hiện tại, chúng tôi tham gia chơi như một hình thức trải nghiệm tương tác chính. Chẳng bao lâu nữa, việc xem và tạo nội dung sẽ trở nên quan trọng không kém đối với người hâm mộ”. Nhận xét của anh ấy có thể gợi ý rằng EA có thể đang thêm các tính năng dịch vụ phát trực tuyến mà qua đó người chơi có thể xem các trận bóng đá theo thời gian thực và cũng có thể phát trực tuyến nội dung bóng đá của họ.

EA đã công bố quan hệ đối tác với giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha La Liga bao gồm quyền đặt tên, tích hợp trong trò chơi và phát sóng các tin tức nổi bật. EA chỉ có thể tiếp tục và xác nhận quan hệ đối tác của họ với các giải đấu lớn từ các quốc gia khác.

EA Sports FC đã xác nhận các chế độ trò chơi

EA Sports FC Ultimate Team chắc chắn sẽ xuất hiện trong trò chơi bóng đá sắp tới của EA. Electronic Arts sở hữu IP Ultimate Team, đã thu được lợi nhuận khổng lồ kể từ lần đầu tiên được giới thiệu trong FIFA vào năm 2009. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể mong đợi rất nhiều thay đổi và sửa đổi trong các thẻ và toàn bộ hệ thống Ultimate Team.

Khởi động, mùa trực tuyến, giải đấu và câu lạc bộ chuyên nghiệp được xác nhận sẽ ở lại EA Sports FC; đây là chế độ trò chơi được người hâm mộ yêu thích trong các tựa game FIFA gần đây. Tuy nhiên, EA có thể bỏ VOLTA và Chế độ nghề nghiệp khỏi trò chơi và tập trung vào việc giới thiệu các chế độ trò chơi khác để thay thế chúng.

Người hâm mộ cuối cùng cũng có thể nhận được những gì họ đã yêu cầu từ EA trong một thời gian dài, một tính năng Chế độ nghề nghiệp trực tuyến! Trước đây, người ta thấy một danh sách việc làm của EA đang tìm kiếm một Kỹ sư phần mềm trực tuyến để làm việc trên “chế độ nghề nghiệp trực tuyến”, điều này đã bắt đầu những suy đoán. Tuy nhiên, vẫn đang được xác định liệu Only Career Mode cuối cùng có xuất hiện trong trò chơi hay không và nó sẽ hoạt động như thế nào nếu có.

Ngày phát hành EA Sports FC và chi tiết đặt hàng trước

EA Sports FC rất có thể sẽ được phát hành vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 năm 2023. Tuy nhiên, EA vẫn chưa chính thức xác nhận bất kỳ ngày phát hành hoặc chi tiết đặt hàng trước nào cho EA Sports FC. EA dự kiến ​​sẽ tiết lộ thêm thông tin về kế hoạch của họ cho EA Sports FC vào Mùa hè năm 2023.

Viết bình luận