Eastern Odyssey Tựa game nhập vai lấy cảm hứng từ Tây Du Ký mở đăng ký trước

truongvantai 31/12/2022 21:16

Eastern Odyssey diễn ra trong nền văn minh của Grand Tang và được mô phỏng theo Tây Du Ký, mang đến trải nghiệm giả tưởng đa văn hóa, kết hợp các yếu tố khoa học viễn tưởng.

Eastern Odyssey là một tựa game nhập vai lấy chủ đề Silkpunk kết hợp các yếu tố khoa học viễn tưởng do GTarcade phát hành. Con đường tơ lụa nối Đông và Tây cổ đại ở một vũ trụ song song 300 năm, người chơi sẽ tham gia vào một cuộc hành trình độc đáo về phía tây, nơi các nền văn hóa khác nhau giao thoa trong bối cảnh kỳ ảo này.

Eastern Odyssey

Câu chuyện trong game bắt đầu từ khi khám phá được Năng lượng Mana, năng lượng này đã cho phép Vương quốc Grand Tang trải qua một thời kỳ thịnh vượng công nghiệp chưa từng có. Tuy nhiên, do sử dụng quá mức, tạo ra "Chướng khí" mang lại các hậu quả nghiêm trọng, khiến mọi thứ trở nên mất trí, điên loạn. Kết quả là hòa bình thế giới bắt đầu tan rã.

Eastern Odyssey

Để tìm kiếm sự sống cho toàn bộ địa cầu, người chơi sẽ đóng vai trò là người tìm kiếm và du hành đến phương Tây cùng với đội của mình. Tham gia vào cuộc phiêu lưu 3D với câu chuyện hấp dẫn và nhạc nền xuất sắc. Người chơi sẽ bắt gặp các nhân vật xuất hiện trong Tây Du Ký, và đồng hành cùng họ trên con đường phiêu lưu này.

Eastern Odyssey

Các nhân vật được thiết kế đẹp mắt theo phong cách anime, hiệu ứng kỹ năng sinh động mãn nhãn. Các nhân vật trong game sẽ sở hữu phẩm chất từ R đến SSR, người chơi sẽ chiêu mộ nhân vật thông qua hệ thống gacha quen thuộc, và sắp xếp vào đội hình chiến đấu mạnh nhất gồm 6 nhân vật. Người chơi phải sắp xếp đội hình hợp lý để khác chế đối thủ, vì các nhân vật sẽ được chia ra theo 4 phe khắc chế lẫn nhạu.

Eastern Odyssey

Ngoài ra hệ thống bồi dưỡng nhân vật cũng đa như tăng cấp, tăng phẩm, cường hóa kỹ năng... giúp tăng thêm sức mạnh. Bên canhhj đó game cũng sở hữu đa dạng các hoạt động PvE và PvP cho người chơi thỏa sức khám phá. Để trải nghiệm các tính năng hấp dẫn người chơi có thể truy cập vào: https://easternodyssey.gtarcade.com/ để đăng ký trước tựa gam này.

Viết bình luận