Dù giành nhiều thời gian cho gia đình, Nam Blue vẫn lọt Top 10 kênh stream trên Facebook có lượt xem nhiều nhất thế giới

TungTQ 10/06/2022 08:50

Thành tích bị thụt lùi so với năm ngoái, Nam Blue quyết tâm đặt mục tiêu cho thời gian tới.

Đối với anh em game thủ PUBG Mobile thì có lẽ cái tên Nam Blue đã quá quen thuộc, không chỉ có tính cách vui vẻ mà hơn hết phải kể tới kỹ năng chơi game thượng thừa của nam streamer. Chính vì thế mà anh có một lượng người theo dõi cực lớn trên trang cá nhân của mình.

Thống kê về 10 kênh trực tiếp được xem nhiều nhất trên thế giới trên Facebook là một trong những yếu tố quan trọng, phản ánh lượt xem của những người phát trực tiếp trong suốt một năm. Con số này cũng cho thấy người hâm mộ yêu mến và ủng hộ các "idol" của mình đến nhường nào.

Tại Top 10 năm ngoái, đại diện của Việt Nam là Nam Blue đã xuất sắc xếp ở vị trí cao nhất với 8,36 triệu giờ xem, bỏ xa vị trí xếp thứ 2 là NexxuzHD (6,66 triệu). Cũng dễ hiểu bởi với đẳng cấp "thượng thừa", Nam Blue từng nhiều lần làm fan PUBG Mobile từ bất ngờ đến nể phục.

Tuy nhiên, với bản cập nhật mới nhất của năm nay, nam streamer này đã rớt hạng xuống còn top 7. Thành tích không quá ấn tượng như năm trước nhưng không làm giảm sự hạnh phúc và mãn nguyện của Nam Blue: “Dạo này lu bu nhiều việc quá, may mà vẫn nằm trong Top 10 toàn thế giới ở nền tảng Facebook”.

Nếu theo dõi anh chàng, fan cũng biết được năm vừa qua, nam streamer đã rất bận rộn cả thời gian và tâm trí cho những dự định và công việc của gia đình, đặc biệt là quan tâm và dành thời gian cho “nóc nhà" và cô con gái đầu lòng. Cũng chính bởi vậy, anh quyết tâm sẽ sớm quay trở lại Top 1 như một món quà dành cho nàng “công chúa" của mình.

Viết bình luận