Dreamster World tựa game nhập vai giống Pokemon hiện đang có sẵn cho Android

truongvantai 25/01/2024 15:01

Dreamster World, một trò chơi nhập vai độc đáo mang đến trải nghiệm giống như Pokemon mà người chơi có thể trải nghiệm ngay trên thiết bị Android của mình. Hiện tại, trò chơi đã mở cửa sổ truy cập sớm cho người chơi ở Hoa Kỳ, Canada và Philippines.

MỤC LỤC [Hiện]

Dreamster World cho phép người chơi đóng vai trò là một huấn luyện viên Dreamio. Trong thế giới kỳ diệu này, nhiệm vụ của bạn là bắt Dreamio - Dreamio là những sinh vật độc đáo và đa dạng trong thế giới Dreamster World. Với tính cách đa dạng, vẻ ngoài đáng yêu và khả năng độc đáo, Dreamio không chỉ là những người bạn đồng hành đáng tin cậy mà còn là những đối tác chiến đấu mạnh mẽ trong chuyến phiêu lưu của bạn.

Dreamster world

Với vai trò là Thợ săn Dreamio, bạn sẽ chú trọng vào việc nắm bắt và thu phục các Dreamio khác nhau để hoàn thiện bộ sưu tập của mình. Quá trình huấn luyện Dreamio sẽ giúp chúng trở nên mạnh mẽ hơn, và bạn có thể tận dụng các khả năng đặc biệt của từng Dreamio để đưa ra chiến lược và xây dựng đội hình độc đáo của riêng mình.

Dreamster world

Trên hòn đảo biệt lập của Dreamster World, cuộc phiêu lưu bắt đầu với sự cạnh tranh giữa 20 người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Đây là một thế giới đầy những thách thức, từ những kẻ thù quái vật dễ thương đến những thử thách khó khăn và những kho báu ẩn giấu. Nhiệm vụ của bạn là củng cố Dreamio của mình và đối mặt với đối thủ để giành được những huy chương, người chơi có nhiều huy chương nhất cuối cùng sẽ trở thành nhà vô địch.

Dreamster world

Dreamster World hứa hẹn mang đến một trải nghiệm chơi game độc đáo và hấp dẫn, nơi người chơi không  tận hưởng cảm giác hồi hộp khi cạnh tranh giữa các người chơi khác nhau mà còn sự quyến rũ của Dreamster World với những Dreamio đầy mê hoặc.

Dreamster world

Hiện tại, Dreamster World đã có sẵn cho Android tại một số khu vực như Hoa Kỳ, Canada và Philippines, có thể tải xuống từ Cửa hàng Google Play. Tuy nhiên, ngày phát hành chính thức cho iOS và toàn cầu vẫn chưa được công bố.

Viết bình luận