Đội tuyển HQ Esports đại diện Việt Nam giành chức vô địch tại Free Fire Asia Championship 2021

Hakikun 29/11/2021 18:54

Vào tối ngày hôm qua, đội tuyển HQ Esports đã chính thức vô địch tại Free Fire Asia Championship 2021

MỤC LỤC [Hiện]

Ở vòng cuối này thì Việt Nam vinh dự có đến 3 đại diện là BTS, HQ Esports, và HEAVY trên tổng số 12 đội. Đội tuyển BTS được vào thẳng Chung kết Free Fire châu Á FFAC nhờ danh hiệu Quán quân giải Yomost VFL Winter 2021, còn HQ Esports và HEAVY thì đã chơi hay ở vòng Play-Ins.

Đặc biệt, đội tuyển HQ Esports tham dự chung kết ở vị thế là đội Top 1 bảng A còn HEAVY giành tấm vé cuối cùng khi là đội Top 3 có thành tích xuất sắc nhất.

Cả 3 đội tuyển đều được đánh giá rất cao tại chung kết FFAC lần này. Trở về giải Free Fire World Series 2021 Singapore, cả BTS và HQ Esports đều đã có những thành tích vô cùng ấn tượng. HEAVY đã từng vô địch giải ĐTST mùa Đông 2020, và có kinh nghiệm thi đấu quốc tế tại FFCS 2020: Asia.

Dưới sự chờ đợi của anh em game thủ Free Fire, trận chung kết FFAC 2021 (Free Fire Asia Championship 2021) vào tối ngày 28/11/2021 đã diễn ra. Đội tuyển HQ Esports đã xuất sắc đại diện Việt Nam giành chức vô địch ở giải đấu lớn nhất Châu Á.

Mặc dù có kết quả không tốt ở hai trận đấu cuối cùng nhưng với thành tích ấn tượng trong 5 trận đấu đầu tiên đã giúp HQ Esports đứng đầu bảng xếp hạng FFAC 2021 với 86 điểm.

Các anh em game thủ vô cùng tự hào bởi đây là chức vô địch quốc tế đầu tiên của Free Fire Việt Nam kể từ khi game mobile này ra mắt và trở thành một môn thể thao điện tử trên toàn cầu. Trong các giải đấu quốc tế trước đó như World Cup, World Series hay Continental Series, các đội tuyển Free Fire Việt Nam thường lép vế và có thành tích kém hơn hẳn so với các đội tuyển đến từ Thái Lan và Indonesia.

Đây không phải là may mắn mà đội tuyển HQ Esports đã đứng đầu cả Vòng Playins lẫn Vòng Chung kết. Tại Vòng Playins, đội tuyển này đứng đầu bảng A với 101 điểm và là một trong năm đội tuyển xuất sắc nhất vượt qua vòng đấu này. Tại Vòng Chung Kết, HQ Esports đã làm nên lịch sử với 86 điểm sau 7 trận đấu và trở thành nhà vô địch Free Fire Châu Á.

Dưới đây là những lời chúc mừng nồng nhiệt nhất của fan hâm mộ dành cho HQ Esports:

Viết bình luận