Đối thủ cạnh tranh mới của tựa game Call of Duty là Xdefiant đã dần dần được tiết lộ

Hakikun 27/07/2021 10:38

XDefiant là tựa game thể loại bắn súng bom tấn mà Game8 tin rằng sẽ cạnh tranh được với Call of Duty, dù chỉ trên chiến trường PvP 6vs6.

Ubisoft đã công bố tựa game Tom Clancy tiếp theo đó là XDefiant. Có thể thấy qua các clip game được chia sẻ trên mạng xã hội, XDefiant là tựa game thể loại bắn súng nhịp độ nhanh bổ sung nhiều yếu tố mới vào thế giới buồn tẻ của vũ trụ Clancyverse.

Tựa game XDefiant thuộc thể loại bắn súng đấu trường dựa vào những phần game Tom Clancy trước có 4 class: The Wolves, Cleaners, Echelon và Outcasts với vai trò như sau: 

  • Wolves: Xuất thân từ Ghost Recon Breakpoint, các chiến binh này là những kẻ rất dai sức, có giáp dày và thậm chí còn có thể tạo khiên bảo vệ đồng đội.
  • Cleaners: Chiến binh sẽ được sử dụng các loại vũ khí hạng nặng, có sức sát thương cao và tầm đánh khá là rộng.
  • Outcasts: Là các chiến binh hỗ trợ, đóng vai trò là healer với các kỹ năng giúp đồng đội dai sức hơn hẳn.
  • Echelon: Là các đặc vụ Echelon chuyên về thu thập thông tin nên họ có thể đem lại lợi thế lớn cho đồng đội ngay cả khi không có mặt tại điểm nóng.

Điểm đặc biệt của XDefiant là mỗii nhân vật sẽ có những kĩ năng riêng biệt như Passive (nội tại), Gadget (thiết bị), Ultra (chiêu cuối). Trong trailer bên trên, các Ultra đã lộ diện bao gồm khẩu súng phun lửa chính của Cleaner, tấm khiên năng lượng màu xanh của Wolves, kính ngắm mục tiêu của Echelon, trụ hồi máu của Outcast.

XDefiant có lối chơi với tốc độ tương đối cao, với thời gian hạ gục (Time To Kill) ngắn tương tự Call of Duty. Các bản đồ của game cũng chỉ có kích thước vừa phải và không có các phương tiện cơ giới. Tất cả những gì bạn có thể trông cậy vào là chỉ số của nhân vật và kỹ năng ngắm bắn của chính mình.

Điểm cộng của tựa game XDefiant là cho phép anh em game thủ sáng tạo ra trang bị, nhiều linh kiện phụ trợ lên khẩu súng của mình. Các loại vũ khí trong game như súng trường, súng máy, súng bắn tỉa, shotgun, tiểu liên đều có thể được lắp thêm ống ngắm, băng đạn, laser,… để thay đổi cảm giác bắn và chỉ số của chúng.

Để game thủ có thể tiếp cận XDefiant nhiều hơn, vào ngày 5/8 tới, Ubisoft sẽ cho game thủ chơi thử bản beta của tựa game hứa hẹn sẽ không làm cho anh em thất vọng!!

Viết bình luận