Độ Mixi - Trang Mixi: Bắt đầu từ chuyện tình Zalo đến trở thành cặp đôi quyền lực nhất làng stream Việt

Hakikun 13/09/2021 09:38

Chuyện tình "yêu 3 tháng đã cưới" của Độ Mixi - Trang Mixi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Hãy cùng Game8 tìm hiểu câu chuyện này nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Độ Mixi là một streamer, một youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Sự nghiệp của Độ Mixi đã phất lên như diều gặp gió chỉ sau vài năm từ khi bước chân vào con đường stream game.

Ban đầu, anh được biết đến là game thủ CS: Go – một tựa game bắn súng nổi tiếng của Valve với mục đích chính là để giải trí. Những video đầu tiên gần như không có người xem. Bước ngoặt đến với Độ Mixi khi anh gặp Hoàng Văn Khoa (PewPew) – người được xem là bệ phóng giúp Độ Mixi có màn “debut” hoàn hảo ở cộng đồng PUBG PC.

Kể từ đây, cái tên Độ Mixi được rất nhiều người quan tâm và biết đến. Một thời gian sau đó, Độ Mixi đã sáng lập team Refund Gaming, đội tuyển thi đấu PUBG chuyên nghiệp, đem về nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ tại Việt Nam và thế giới, lọt top những đội tuyển PUBG xuất sắc nhất thế giới.

Tuy nhiện, hiện giờ Độ Mixi không còn tham gia các giải đấu PUBG hay làm caster nữa mà anh chủ yếu làm streamer, youtuber và kinh doanh. Độ Mixi thường livestream trên hai nền tảng Youtube và Nimo với chủ đề đa dạng: tư vấn về tình yêu, kể những sự việc diễn ra hàng ngày hay stream chơi một số tựa game hot như: among us, pubg,…

Nhờ cách nói chuyện vui nhộn, lầy lội, thẳng thắn và thường nêu ra các quan điểm đúng đắn đã giúp cho Độ Mixi đạt được nhiều thành công với hơn 5 triệu lượt đăng kí kênh trên youtube và nhận được lượng fan cực lớn.

Nếu xem livestream của "Tộc trưởng" lâu ngày, bạn sẽ biết tính cách của nam streamer này khá hài hước và dí dỏm, đôi lúc còn hơi nhây. Thế nhưng bản thân anh luôn nhắc nhở với fan rằng, mình phải luôn là người lịch thiệp và biết tôn trọng đối phương. Có lẽ chính bởi điều này mà người ta chưa bao giờ bắt gặp Độ Mixi nhắc đến hay để lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến người yêu cũ trên mạng xã hội.

Tất cả những gì nam streamer tự hào khoe với mọi người là chuyện tình yêu hạnh phúc với bà xã Trang Mixi.

Có nhiều người bảo trước khi đi đến hôn nhân, chúng ta nên có thời gian quen nhau đủ lâu từ một năm đến vài năm để có thể hiểu hết được tính cách đối phương. Thế nhưng, có lẽ Độ Mixi và Trang Mixi có lẽ là trường hợp ngoại lệ khi quen nhau vỏn vẹn... 3 tháng rồi quyết định đi đến kết hôn.

Tính đến nay cặp đôi đã hạnh phúc bên nhau được 7 năm bên nhau. Bản thân người trong cuộc cũng cảm thấy đây là một chuyện tình "định mệnh" nên rất nhiều lần, cả 2 vợ chồng đã kể chuyện này trên livestream.

Chuyện là nhiều năm về trước, khi Độ Mixi vẫn còn là anh nhân viên trẻ ở công ty du lịch nọ, anh chưa có tiếng tăm hay sự nghiệp hoành tráng gì cả. Mỗi ngày "Tộc trưởng" đều tranh thủ thời gian nghỉ trưa để lướt Zalo, bật "Tìm bạn quanh đây" để tăm tia kiếm bồ.

Kì diệu thay, nhà Trang Mixi lại nằm gần công ty nên thế là cả 2 đã "va" vào nhau. Có lẽ nhờ gương mặt sáng sủa và điển trai của Độ Mixi hồi trẻ nên Trang Mixi đã quyết định chủ động nhắn tin để "cưa đổ" anh chàng.

Sau hơn 10 ngày "cọc đi tìm trâu", cặp đôi có buổi hẹn đầu tiên tại hồ Tây và lạ thay, ngay sau lần gặp đấy, anh chàng sa ngay vào lưới tình của cô nàng. "Anh có cảm giác như anh thích em từ kiếp trước rồi" - đây là lời tỏ tình của chàng trai Độ Mixi vào thời điểm bấy giờ.

Sau 3 tháng yêu nhau, cả 2 quyết định về chung một nhà. Thời điểm mới cưới, Trang Mixi lên cân cũng khá nhiều, thế là cũng có nhiều tin đồn rằng cả 2 đám cưới để chạy bầu.

Thế nhưng sự thật là ông xã Độ Mixi chăm vợ khéo quá nên cô nàng hơi lên cân xíu thôi. Kể về chuyện cưới vội, Độ Mixi cũng từng nói: "Cũng hơi liều nhưng cưới nhau về thấy hợp nhau, thấy vui nên 2 vợ chồng ở đến tận bây giờ cũng thấy hợp lý".

Viết bình luận