Độ Mixi đáp trả cực gắt khi bị nghi ngờ làm từ thiện mà không sao kê: "Nếu tôi không làm tử tế thì đã không có ngày hôm nay"

Hakikun 07/09/2021 21:15

Khi bị nghi ngờ là làm từ thiện mà không sao kê, Độ Mixi đã có màn đáp trả cực gắt khiến fan yên lòng.

MỤC LỤC [Hiện]

Độ Mixi là một streamer, một youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Sự nghiệp của Độ Mixi đã phất lên như diều gặp gió chỉ sau vài năm từ khi bước chân vào con đường stream game.

Ban đầu, anh được biết đến là game thủ CS: Go – một tựa game bắn súng nổi tiếng của Valve với mục đích chính là để giải trí. Những video đầu tiên gần như không có người xem. Bước ngoặt đến với Độ Mixi khi anh gặp Hoàng Văn Khoa (PewPew) – người được xem là bệ phóng giúp Độ Mixi có màn “debut” hoàn hảo ở cộng đồng PUBG PC.

Kể từ đây, cái tên Độ Mixi được rất nhiều người quan tâm và biết đến. Một thời gian sau đó, Độ Mixi đã sáng lập team Refund Gaming, đội tuyển thi đấu PUBG chuyên nghiệp, đem về nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ tại Việt Nam và thế giới, lọt top những đội tuyển PUBG xuất sắc nhất thế giới.

Tuy nhiện, hiện giờ Độ Mixi không còn tham gia các giải đấu PUBG hay làm caster nữa mà anh chủ yếu làm streamer, youtuber và kinh doanh. Độ Mixi thường livestream trên hai nền tảng Youtube và Nimo với chủ đề đa dạng: tư vấn về tình yêu, kể những sự việc diễn ra hàng ngày hay stream chơi một số tựa game hot như: among us, pubg,…

Nhờ cách nói chuyện vui nhộn, lầy lội, thẳng thắn và thường nêu ra các quan điểm đúng đắn đã giúp cho Độ Mixi đạt được nhiều thành công với hơn 5 triệu lượt đăng kí kênh trên youtube và nhận được lượng fan cực lớn.

Vào buổi tối hôm qua ngày 6/9 trong buổi livestream của mình, Độ Mixi đã đề cập đến việc trên nhiều hội nhóm kín đã xuất hiện nghi ngờ về việc Độ Mixi làm từ thiện không minh bạch. Rất nhiều người đã cho rằng từ khi Độ Mixi quyên góp 1,2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung thông qua nữ ca sĩ Thủy Tiên cho đến việc xây trường học mới, tất cả đều chưa rõ ràng.

Ngay lập tức, "tài tử Cao Bằng" đã lên tiếng giải thích toàn bộ sự việc:

"Tôi làm livestream và nhận tiền ủng hộ không qua tài khoản ngân hàng nên không thể sao kê được. Nếu như các bạn rảnh thì hãy xem lại buổi livestream quyên góp ngày hôm đó và đếm từng đồng một, chắc chắn với các bạn số tiền đó sẽ ít hơn số tiền quyên góp rất nhiều. Tôi còn cẩn thận ủng hộ thêm tiền của gia đình tôi vào nữa.

Xin lỗi các bạn chứ nếu như tôi không làm tử tế thì chắc tôi đã không có ngày hôm nay rồi".

Còn về câu chuyện xây dựng trường học trên vùng cao cho các em nhỏ, Độ Mixi cũng đã thẳng thắn công khai rằng anh làm việc cùng với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, tất cả những thông tin cần thiết về việc xây dựng, từng quá trình, giai đoạn đều được Đoàn Trường thông báo và gửi lại rõ ràng.

Được biết, Độ Mixi cùng với các fan trong Bộ tộc trong những năm trở lại đây luôn giữ truyền thống dùng một phần số tiền ủng hộ để làm từ thiện. Đã có rất nhiều dự án được thực hiện thành công như: Xây cầu Bộ tộc tại Cao Bằng, quyên góp cho nhà chùa, ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua lũ lụt…

Đặc biệt hơn cả, tất cả những dự án này đều được chàng streamer thực hiện với danh nghĩa "Bộ tộc Mixi Gaming" để lan tỏa những điều tích cực tới cộng đồng.

Viết bình luận