Độ Mixi: Đăng bài xin nghỉ livestream đồng thời khoe nhẹ món quà sinh nhật khủng có giá cả trăm triệu.

Hakikun 14/09/2021 16:44

Mới đây, hot streamer Độ Mixi đăng bài xin nghỉ livestream đồng thời khoe nhẹ món quà sinh nhật khủng có giá cả trăm triệu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

MỤC LỤC [Hiện]

Là một trong 4 tứ hoàng streamer ở Việt Nam, cái tên Độ Mixi đã trở nên rất quen thuộc trong giới trẻ hiện nay, được biết đến như một streamer, một youtuber nổi tiếng. Sự nghiệp của Độ Mixi đã phất lên như diều gặp gió chỉ sau vài năm từ khi bước chân vào con đường stream game.

Ban đầu, anh được biết đến là game thủ CS: Go – một tựa game bắn súng nổi tiếng của Valve với mục đích chính là để giải trí. Những video đầu tiên gần như không có người xem. Bước ngoặt đến với Độ Mixi khi anh gặp Hoàng Văn Khoa (PewPew) – người được xem là bệ phóng giúp Độ Mixi có màn “debut” hoàn hảo ở cộng đồng PUBG PC.

Kể từ đây, cái tên Độ Mixi được rất nhiều người quan tâm và biết đến. Một thời gian sau đó, Độ Mixi đã sáng lập team Refund Gaming, đội tuyển thi đấu PUBG chuyên nghiệp, đem về nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ tại Việt Nam và thế giới, lọt top những đội tuyển PUBG xuất sắc nhất thế giới.

Tuy nhiện, hiện giờ Độ Mixi không còn tham gia các giải đấu PUBG hay làm caster nữa mà anh chủ yếu làm streamer, youtuber và kinh doanh. Độ Mixi thường livestream trên hai nền tảng Youtube và Nimo với chủ đề đa dạng: tư vấn về tình yêu, kể những sự việc diễn ra hàng ngày hay stream chơi một số tựa game hot như: among us, pubg,…

Nhờ cách nói chuyện vui nhộn, lầy lội, thẳng thắn và thường nêu ra các quan điểm đúng đắn đã giúp cho Độ Mixi đạt được nhiều thành công với hơn 5 triệu lượt đăng kí kênh trên youtube và nhận được lượng fan cực lớn.

Tên tuổi của anh được chứng minh qua nhiều thành tích mà nhiều streamer khác phải ngưỡng mộ với hơn 5,6 triệu lượt đăng ký YouTube, hàng trăm nghìn người đón xem mỗi buổi livestream, rõ ràng "Tộc Trưởng" là người xứng đáng nhất với danh hiệu "streamer quốc dân". Vừa qua, anh đã đón sinh nhật lần thứ 33 theo một cách hết sức đặc biệt cùng với gia đình, người thân và toàn bộ người hâm mộ trên sóng livestream.

Món quà cực khủng và giá trị mà Độ Mixi nhận được sau khi kết thúc buổi sinh nhật khiến người hâm mộ nào cũng đều vô cùng ngỡ ngàng.

Cụ thể trong nhóm Bộ Tộc MixiGaming mới đây, Độ Mixi đã đăng tải một bức ảnh selfie cùng với dòng cap xin nghỉ livestream quen thuộc. Thế nhưng nếu để ý kỹ, ta có thể dễ dàng thấy phòng làm việc của "Tộc Trưởng" vừa đón thêm một nhân vật mới đặc biệt chính là mô hình Iron Man với kích thước khổng lồ.

Theo như lời các fan đồn đoán, đây chính là món quà của "đệ tử" Rambo tặng cho Độ Mixi. Mặc dù lúc đầu chàng streamer người Tày đã đùa vui rằng đây là một chiếc tủ lạnh thế nhưng với kích thước khổng lồ này, rất có thể đây chính là món quà mà Rambo đã dành cho "bố nuôi" của mình.

Được biết, đây là mô hình Iron Man MK-50 tỷ lệ 1:1 kích thước khoảng 2m có trị giá lên tới gần 80 triệu VNĐ. Một món quà vô cùng ý nghĩa cho ngày sinh nhật của "Tộc Trưởng". 

Trước đó, Độ Mixi cũng đã từng chia sẻ với các fan về bộ sưu tập mô hình cực kỳ giá trị, đặc biệt trong đó có những nhân vật như Hulk Buster, Vegeta... được thiết kế với kích thước siêu "khủng".

Viết bình luận