Độ Mixi bất ngờ chia sẻ về những kỉ niệm thời còn là tuyển thủ thi đấu chuyên nghiệp

batman 27/11/2022 13:02

Mới đây, trong buổi livestream của mình, Độ Mixi đã bồi hồi tâm sự về hồi còn làm tuyển thủ, chia sẻ những kỉ niệm đi thi đấu với anh em team Refund Gaming

Cái tên Độ Mixi đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Việt, là một streamer, một youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Có được sự thành công như vậy không chỉ nhờ tài năng chơi game của anh mà hơn hết phải kể đến tính cách của nam streamer này khá hài hước và dí dỏm, đôi lúc còn hơi nhây. Thế nhưng, trước khi là nam streamer đỉnh của chóp như hiện tại thì Độ Mixi cũng từng có thời gian làm tuyển thủ thi đấu chuyên nghiệp, được mang màu cờ sắc áo Việt Nam ra nước ngoài, được cạnh tranh với những team và cả streamer vốn chỉ được gặp trên tivi.

Vừa qua, trên sóng livestream, Độ Mixi đã bồi hồi tâm sự về hồi còn làm tuyển thủ, chia sẻ những kỉ niệm đi thi đấu với anh em team Refund Gaming. Theo đó, anh chàng kể:

“Tôi nghĩ là sau này khi tôi già và cho đến khi mà không còn làm mảng game, giải trí này nữa thì cá nhân tôi cùng mấy anh em trong team không còn cơ hội để đi thi đấu ở nước ngoài, hay là trải nghiệm cái cảm giác được đi thi đấu nước ngoài, được mang màu cờ sắc áo Việt Nam ra nước ngoài, được cạnh tranh với những team hay streamer mà bọn tôi chỉ được gặp trên tivi. Nhưng mà nó vẫn là những cảm xúc không thể nào tả được. Dù thất bại hay là vô địch, chiến thắng thì cũng vui. Vì đó là tất cả những gì mà mình có thể làm được rồi”.

Được biết, Refund Gaming xuất phát điểm là một đội tuyển nhỏ, lập ra chỉ để thi đấu cho vui, trải nghiệm và "gáy" với các đội tuyển khác, sau đó bất ngờ lọt top 4 đội mạnh nhất của PUBG Việt Nam và giành lấy suất tham dự PUBG Southeast Asia Championship 2018 (Thái Lan) - giải đấu PUBG lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Viết bình luận