Đọ kèo Chrono và Kla - Đâu là nhân vật mạnh hơn trong Free Fire

Taskmaster 23/12/2020 14:49

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire đã là một trong những tựa game battle royale nổi bật nhất trong thể loại esports trong hơn ba năm kể từ khi phát hành vào năm 2017. Một số khía cạnh đã giúp tựa game này phát triển với tốc độ tối đa.

Một trong những khía cạnh chính là việc đưa một số nhân vật đặc biệt vào trò chơi mà người chơi có thể trang bị để sử dụng trên chiến trường. Có tổng cộng 35 nhân vật trong game, và ngoại trừ Nulla và Primis, tất cả các nhân vật khác đều sở hữu sức mạnh đặc biệt.

Trong khi Kla là nhân vật đặc biệt sớm nhất được thêm vào trong lĩnh vực Free Fire, Chrono, nhân vật trong trò chơi của Cristiano Ronaldo, là phần bổ sung mới nhất được thực hiện cho phần Nhân vật của trò chơi.

Bài viết này phân tích tất cả các khả năng của hai nhân vật để tìm ra khả năng nào tốt hơn trong Free Fire.

Đánh giá khả năng của Chrono và Kla trong Free Fire

Chrono

Chrono là một trong những nhân vật ấn tượng và thú vị nhất từng được giới thiệu trong Free Fire.

Năng lực chủ động của anh, được gọi là Time Turner , có thể tạo ra một trường lực chặn 600 sát thương từ kẻ thù. Nó cho phép anh ta bắn vào đối thủ từ bên trong trường lực, và tốc độ di chuyển của anh ta được tăng lên 15% trong cùng thời gian.

Trong thời gian kích hoạt bộ kỹ năng của Chrono, các đồng minh bên trong trường lực được tăng 10% tốc độ di chuyển, kéo dài trong bốn giây và có thời gian hồi là 50 giây.

Chrono cũng có thể được tối đa hóa bằng cách sử dụng các mảnh vỡ của nhân vật, và sau khi lên cấp đến cấp 6, nhân vật sẽ thấy khả năng của mình tăng lên đáng kể.

Kla

Kla là một trong những nhân vật đầu tiên được giới thiệu trong trò chơi và như mô tả trong trò chơi về Kla, anh ta là một học viên Muay Thái nổi tiếng với khả năng bị động gọi là Muay Thái, giúp tăng 100% sát thương nắm đấm khi được trang bị.

Kla cũng có thể được nâng cấp lên cấp 6, và ở mức tiềm năng cao nhất, sát thương nắm đấm của anh ta tăng lên 400%.

Phần kết luận

Chrono tốt hơn Kla trong game. Thực tế chứng minh cho tuyên bố này là Kla là nhân vật đầu tiên trong trò chơi có khả năng hiển thị rất bình thường, trong khi Chrono gần đây đã được thêm vào với những khả năng tuyệt vời có thể hỗ trợ người chơi đáng kể trên chiến trường.

Chrono có nhiều khả năng, trong khi Kla chỉ có một. Các kỹ năng của Chrono được sử dụng linh hoạt hơn nhiều vì anh ta có thể chặn các đòn tấn công của kẻ thù và tăng tốc độ di chuyển, trong khi Kla có khả năng gây sát thương bằng nắm đấm.

Vì người chơi thường không thích giao tranh trong phạm vi gần, nên khả năng của Kla không được sử dụng nhiều khi so sánh với khả năng của Chrono trong Free Fire.

Viết bình luận